Tình hình giá cả sắt thép xây dựng Trung Quốc tại quặng cuối tháng 3 2017

Giá sắt phi Việt Nam giá tốt trên thị trường
Rate this post

Tình hình giá cả sắt thép xây dựng Trung Quốc tại quặng cuối tháng 3 2017 giảm mạnh

Với sự phát triển nhanh của cơ sở hạ tầng về sắt thép xây dựng. Sự phát triển vượt bật của các công trình đã thúc đẩy quá trình sản xuất cung ứng sắt thép ngày càng được đầu tư trang thiết bị sản xuất, giá thành sản xuất sắt thép xây dựng ngày càng cạnh tranh hơn trên thị trường. Do đó việc tìm hiểu thị trường sắt thép đang là vấn đề không phải hot nhất hiện nay mà nó trở nên xu hướng chung để bạn làm nhà cũng như xây dựng công trình. Vì thế 2 Xây Nhà cập nhật tình hình sắt thép tại Trung Quốc và sự ảnh hưởng của nó đến giá cả sắt thép xây dựng tháng 3 này có gì bất ổn. Hãy cùng 2 Xây Nhà phân tích giá quặng sắt thép xây dựng Trung Quốc tại quặng cuối tháng 3 2017 này bạn nhé.

2 Xây Nhà cùng bạn điểm qua tình hình giá sắt thép Trung Quốc cuối tháng năm 2017: giá sắt thép Trung Quốc giảm

Giá thanh cốt thép tại Thượng Hải, giá quặng sắt tại Đại Liên giảm hơn 4%; mong muốn thép mùa vụ tại Trung Quốc tăng.
Giá thép và quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc giảm mạnh phiên thứ 2 liên tiếp, trong ngày thứ tư (22/3), do các nhà đầu tư tiếp tục bán ra kiếm lời. Triển vọng thị trường physical được hậu thuẫn bởi yêu cầu mùa vụ tăng.
Giá thép và quặng sắt kỳ hạn giảm sau tuần tăng mạnh nhất trong 2 tháng vào tuần trước, và các thương nhân cho biết, thị phần tiêu dùng kỳ hạn biến động không ảnh hưởng đến thị phần tiêu dùng physical.

 Thép Miền Nam giá tốt trên thị trường

Ảnh minh họa: Thép Miền Nam giá tốt trên thị trường

Giá quặng sắt kỳ hạn và giao ngay ngày thứ ba (21/3) giảm bớt 4%, mức giảm mạnh nhất trong hơn 3 tháng.
“Các yếu tố cơ bản không thay đổi nhiều. Yêu cầu mùa vụ tăng, do thời tiết tại đa số các khu vực Trung Quốc thuận lợi cho các dự án xây dựng hoạt động”.
Giá thanh cốt thép tại Sở giao dịch kỳ hạn Thượng Hải đóng cửa giảm 4,7%, xuống còn 3.117 NDT (tương tự 453 USD)/tấn.
Giá quặng sắt tại Sở giao dịch hàng hóa Đại Liên giảm 4,4%, kết thúc xuống còn 665,5 NDT/tấn.
Trước đó, trong phiên, giá thép và quặng sắt chạm mức tốt nhất kể từ ngày 13/3.
Tuy nhiên, Morgan Stanley cho biết, dự trữ của các thương nhân và các nhà máy Trung Quốc suy giảm, cho thấy nhu cầu càng ngày tăng.
Dự trữ thép của các thương nhân giảm 2,5% tính đến ngày 17/3, so với tuần trước đó, trong trường hợp tại các nhà máy lớn giảm 8,3% trong công đoạn ngày 20-28/2, Morgan Stanley trong 1 báo cáo.
Giá quặng sắt kỳ hạn suy giảm, kéo giá quặng sắt giao ngay giảm, do các khách mua hàng tiềm năng giảm đặt cược đối với các lô hàng physical.
Giá quặng sắt giao sang cảng Qingdao Trung Quốc giảm 4,3%, xuống còn 87,59 USD/tấn ngày thứ ba (21/3), mức rẻ nhất kể từ ngày 10/3, Metal Bulletin cho biết.
Điều này ghi nhận mức giảm mạnh nhất đối với giá quặng sắt giao ngay, hợp đồng benchmark kể từ tháng 12/2016.
1 USD = 6,8847 NDT

(theo vinanet.vn và VITIC/Reuters)

thep hoa phat các loại phi 10 12 14 16

Ảnh minh họa: Thép phi Hòa Phát các loại 12 16 8 12

Thế nhưng giá thép trong nước vẫn ổn định đáp ứng nhu cầu mùa xây dựng công trình đang tăng cao, Nếu như bạn là nhà thầu hay công trình đầu tư sắt thép xây dựng cho các hạng mục thi công lúc này là hợp lý nhất vì dự báo giá sắt thép xây dựng sang tháng sau sẽ bắt đầu xu hướng tăng lên đôi chút so với giá hiện tại.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng với uy tín đặt lên hàng đầu, sắt thép xây dựng 2 Xây Nhà luôn vì mục tiêu phấn đấu phục vụ khách hàng tốt nhất như:

  • Bán đúng giá, cân đủ ký và báo giá nhanh chóng trên thị trường với giá cả hữu nghị luôn thấp hơn giá trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên trang bị kinh nghiệm tư vấn cũng như máy móc thiết bị đo lường chính xác trong việc cân đo cũng như cẩu sắt thép lên xe chuyên chở đến tận công trình, không quãng ngại đường xa khó khăn.
  • Tư vấn tận tình trong việc chọn ra từng loại sắt thép cũng như báo giá số lượng cho từng hạng mục công trình cũng như cập nhật tình hình sắt thép xây dựng như giá sắt thép xây dựng tại quặng Trung Quốc cuối tháng 3 2017 để bạn nắm được tình hình biến động lên xuống như thế nào về sắt thép xây dựng hiện nay.
sắt thép xây dựng tphcm giá rẻ

Ảnh minh họa: sắt thép xây dựng tphcm giá rẻ

Bên trên là 1 vài điểm nổi bật cũng như về tình hình giá sắt thép xây dựng tại quặng Trung Quốc cuối tháng 3 này để bạn có thể lên lịch khi mua cũng như chọn sắt thép xây dựng cho công trình mình để phục vụ đắc lực cho mùa xây dựng này.

Khi cần tư vấn báo giá sắt thép xây dựng mới nhất hiện nay cũng như giá sắt thép xây dựng mới nhất hôm nay mới nhất trên thị trường bạn vui lòng liên hệ 2 Xây Nhà để được giá tốt nhất cũng như chế độ hậu mãi tuyệt vời nhất bạn nhé!

CÔNG TY TNHH 2 Xây Nhà
Đ/c: 128/31, Tân hương, P. Tân quý Q. Tân phú, Tp HCM
Số điện thoại: 0901 848 828
Website: https://2xaynha.com
Email liên hệ: sathepmanhphat@gmail.com

***Xem thêm:

>>>Giá sắt thép mới nhất tại thị trường Đài Loan tháng 3 2017https://2xaynha.com/thong-tin-gia-ca-thi-truong-sat-thep-xay-dung-dai-loan-moi-nhat-hien-nay-den-cuoi-thang-3-2017.html

>>>Báo giá sắt thép xây dựng mới nhất tại Đồng Nai qua 24ghttps://2xaynha.com/cung-cap-bao-gia-sat-thep-xay-dung-hom-nay-tai-dong-nai-va-lan-can-qua-24g.html

>>>Giá sắt thép xây dựng mới nhất hiện nay 24g tại Bình Dương https://2xaynha.com/bao-gia-sat-thep-xay-dung-moi-nhat-hom-nay-24g-tai-binh-duong.html

>>>Giá sắt thép xây dựng hiện nay đến cuối tháng 3 năm 201https://2xaynha.com/tinh-hinh-gia-sat-thep-xay-dung-hien-nay-den-cuoi-thang-3-nam-2017.html

>>>Báo giá sắt thép xây dựng mới nhất tại quận 7 8 9 10 11 12https://2xaynha.com/cung-cap-bao-gia-sat-thep-xay-dung-tai-quan-7-8-9-10-11-12-va-lan-can.html

>>> Giá sắt phi 16 Hòa Phát 2017 https://2xaynha.com/gia-sat-phi-16-hoa-phat-thang-2-nam-2017.html

>>>Giá cả sắt thép xây dựng đầu tháng 3 2017https://2xaynha.com/tinh-hinh-gia-ca-sat-thep-xay-dung-dau-thang-3-nam-2017.html

>>>Giá sắt thép xây dựng Hòa Phát 2017https://2xaynha.com/gia-sat-thep-xay-dung-hoa-phat-2017.html

>>>Báo giá sắt thép xây dựng tháng 3 2017 Bình Tân Tân Phú Tân Bình: https://2xaynha.com/bao-gia-sat-thep-xay-dung-moi-nhat-hom-nay-thang-3-nam-2017-tai-binh-tan-tan-phu-tan-binh-tphcm.html