Dự đoán giá sắt thép trong thời gian tới năm 2017

Một quy trình sản xuất Thép tại Việt Nam hôm nay trên thị trường 2017
Rate this post

Dự đoán tình hình giá sắt thép trong thời gian tới năm 2017

Trong năm 2017 sắp tới, tình hình giá cả sắt thép thay đổi như thế nào? Chiều hướng như vậy có lợi cho người sử dụng hay không? Giá sắt thép sẽ là bao nhiêu tiền cho một tấn?

Câu hỏi về dự đoán giá sắt thép trong thời gian tới năm 2017 sẽ như thế nào?

Như phân tích ở bài trước theo link https://2xaynha.com/du-bao-gia-sat-thep-xay-dung-nam-2017.html  quý khách có thể tham khảo, chúng tôi cho rằng việc sản xuất thép ở Việt nam còn nhiều khó khăn như công nghệ khai khoáng lạc hậu làm tăng giá thành sản phẩm sắt thép xây dựng đồng thời làm ô nhiễm nặng tới môi trường. Ngoài ra, nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt, nhiều mỏ quặng thép khai thác rất khó khăn khiến giá thép Việt nam có xu hướng tăng cao hơn so với thế giới.

thep-nhap-khau

Ảnh minh họa: Sắt thép xây dựng nhập khẩu

Giá sắt thép xây dựng hiện nay tức gia sat thep 2017 so với tình hình dự đoán giá sắt thép vào năm tới 2017 là không có sự chênh lệch nhiều lắm. Giá thép thế giới khoảng 37USD/tấn, ở Việt nam có thể cao hơn và giao động từ 37USD/tấn – 50USD/tấn.

gia-thep-thoi-gian-toi

Ảnh minh họa: Sắt thép xây dựng thông dụng

Có nhiều thông tin cho rằng Việt nam nên nhập sắt thép về sử dụng sẽ có giá nhẹ hơn do tự mình sản xuất và cũng là tránh cho đất nước khỏi phải vướng vào các tai họa môi trường do các công ty khai thác và sản xuất sắt thép gây ra.

Trên là đôi chút thông tin phân tích và dự đoán về giá sắt thép trong thời gian tới là năm 2017.

Xem thêm giá sắt thép xây dựng hiện nay>> https://2xaynha.com/tag/gia-sat-thep-xay-dung-hien-nay