Dự báo giá sắt thép xây dựng năm 2017

Sắt thép xây dựng Miền Nam giá tốt hôm nay 2017
Rate this post

Dự báo tình hình giá sắt thép xây dựng trong năm 2017

Bạn đang quan tâm tới giá sắt thép xây dựng hiện nay và giá sắt thép xây dựng trong năm 2017. Chúng tôi có vài phân tích dự báo giá sắt trong năm 2017 để quý khách tham khảo.

Trong năm 2016 là một năm giá sắt thép không có nhiều biến động, có chút tăng giá nhẹ vào dịp cuối năm nhưng không đáng kể. Dự báo gia sat thep xay dung trên thế trong năm 2017 sẽ khoảng 37USD/tấn tức khoảng 890.000đ/tấn. Còn ở Việt nam, giá thép có thể cao hơn giá thép thế giới do khả năng khai thác thép tại Việt nam tốn kém nhiều chi phí hơn hoặc do phải nhập khẩu nên giá thành sẽ cao hơn.

thep hoa phat 2017

Ảnh minh họa: Sắt thép Hòa phát

Dự báo giá sắt thép xây dựng năm 2017 giao động từ 37USD/tấn – 50USD/tấn.

Hiện tại, Bộ công thương có dự kiến mở khai thác mỏ thép tại Thạch khê với chi phí có thể lên đến 50USD/tấn, mức đầu tư dự toán 7.000 tỉ đồng. Tuy nhiên có nhiều ý kiến tranh cải nên tiến hành hay không tiến hành, nếu nhập khẩu thép từ thế giới thì người dùng sẽ có được giá rẻ hơn, đặc biệt nếu dùng hàng Trung quốc thì giá còn rẻ hơn so với nhập từ các thị trường khác như Úc chẳng hạn.

thep cuon trung quoc

Ảnh minh họa: Thép cuộn nhập khẩu từ Trung quốc

Nói chung, dự báo về giá sắt thép Việt nam trong năm 2017 sẽ không có gì thay đổi nhiều so với năm 2016 vì thép trên thế giới ngày càng sản xuất nhiều, giá cạnh tranh nhau nên người tiêu dùng sẽ có được giá sắt thép rẻ nhất để sử dụng.

2 Xây Nhà là công ty luôn theo sát tình hình giá sắt thép thị trường Việt nam và thế giới, chúng tôi luôn mong muốn giá sắt thép xây dựng trong năm 2017 sẽ có chiều hướng giảm có lợi cho khách hàng.

Xem tiếp>> Gia sat thep xay dung hien nay

John Chen