Điểm tin giá cả thị trường sắt thép xây dựng cuối tháng 4 năm 2017: giá quặng sắt thép Trung Quốc tăng 7% khi giá thép tăng sau bán tháo

Sắt thép xây dựng xi măng mới nhất trên thị trường 2018
Rate this post

2 Xây Nhà cùng bạn tìm hiểu giá cả thị trường sắt thép xây dựng cuối tháng 4 năm 2017

Với sắt thép giúp ngôi nhà bạn vững vàng theo thời gian bởi tính cứng chắc và chịu nhiệt cũng như đàn hồi chịu lực cao dù giông bão. Là vật liệu xây dựng quan trọng nhất trong mỗi công trình. Do đó việc tìm hiểu thị trường sắt thép Trung Quốc lên xuống như thế nào rất quan trọng giúp bạn nắm bắt được giá cả sắt thép xây dựng lên kế hoạch đầu tư cho công trình mình được tiết kiệm và tốt hơn nữa. Sau đây 2 Xây Nhà xin được điểm qua thông tin giá thị trường quặng sắt thép Trung Quốc tháng 4 năm 2017 biến động tăng hay giảm bao nhiêu % để bạn nắm bắt được giá cả thị trường sắt thép biến động phức tạp hiện nay.

1.Thị trường sắt thép tháng 4 2017: giá quặng sắt tại Trung Quốc tăng 7% do giá thép tăng sau bán tháo

Vinanet – Giá quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc tăng 7% ngày thứ sáu (21/4), tăng phiên trang bị 2 liên tiếp, cùng với giá thép, sau khi những người tham gia thị phần đã bán tháo quá mức.
Cả hai hàng hóa này đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1/2017 trong phiên trước đó, trong bối cảnh lo ngại về thị trường tiêu dùng dư cung và nhu cầu chậm chạp.
Giá thép kỳ hạn tại Trung Quốc tăng, do thị phần của các nhà sản xuất thép châu Á tăng, lần đầu tiên làm cho lệch hướng dự báo dài hạn chiến dịch bán phá giá từ Tổng thống Mỹ, Donald Trump.
Lo ngại về an ninh quốc gia, ông Trump đã đưa ra 1 cuộc thăm dò thương mại đối với Trung Quốc và các nước xuất khẩu thép giá tiền rẻ khác vào thị phần Mỹ, gia tăng chức năng thuế quan mới.
sat thep xay dung

Ảnh minh họa: Sắt thép xây dựng Hòa Phát trên thị trường tháng 4 năm 2017

Giá quặng sắt tại Sở giao dịch hàng hóa Đại Liên tăng 6,7%, lên 509 NDT (đồng đều 74 USD)/tấn, chỉ gần mức cao 511 NDT/tấn. Thanh cốt thép – kết quả thép xây dựng tại Sở giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tăng 3,5%, lên 2.941 NDT/tấn.
Giá quặng sắt và thanh cốt thép hồi phục mạnh sau khi giảm xuống mức thấp nhất nói từ ngày 9/1.
Dự báo nhu cầu thường tăng từ tháng 4, sản lượng thép thô Trung Quốc đạt mức cao kỷ lục 72 triệu tấn trong tháng 3/2017.
“Tuy nhiên, trong ngắn hạn, trào lưu này sẽ khiến việc bán và giá cả ổn định sẽ khó khăn hơn. Chúng tôi sẽ tìm kiếm giá ở mức 70-80 USD/tấn trong thời gian còn lại trong năm nay”.
Giá quặng sắt giao sang cảng Qingdao Trung Quốc tăng 1,2%, lên 65,36 USD/tấn ngày thứ năm (20/4), Metal Bulletin cho biết, tăng phiên thứ 2 liên tiếp. Hynes cho biết, với những nếu xu hướng thị phần gần đây đã quay đầu giảm, do lĩnh vực bất động sản và xây dựng cơ sở hạ tầng tại Trung Quốc trầm lắng, chương trình đóng cửa các nhà máy thép của nước này đang đi đúng hướng và triển vọng phát triển chi phí ổn định.
“Chúng tôi dự kiến thị trường tiêu dùng quặng sắt sẽ cân bằng. Thực tế, chi phí ngành công nghiệp bước đầu tăng, mức hỗ trợ chính đã bị phá vỡ, cho thấy giá sẽ hồi phục”, ông cho biết.
Giá than đá sản xuất thép kỳ hạn cũng tăng. Giá than luyện cốc tại Đại Liên tăng 5,5%, lên 1.143 NDT/tấn, và than cốc tăng 5,6%, lên 1.645,5 NDT/tấn.
1 USD = 6,8790 NDT
Nguồn: Vinanet – VITIC/Reuters

2. Với cung cách phục vụ nhanh rẻ chất lượng nắm bắt được giá cả trên thị trường xây dựng như giá quặng sắt thép xây dựng Trung Quốc cuối tháng 4 2017. 2 Xây Nhà nơi phục vụ bạn về sắt thép xây dựng uy tín chất lượng cũng như uy tín không nơi nào có được:

Sắt thép xây dựng tại 2 Xây Nhà

Ảnh minh họa: Sắt thép xây dựng tại 2 Xây Nhà

  • Luôn làm mới bảng giá sắt thép mới nhất hôm nay để bạn tiện theo dõi giá sắt thép xây dựng luôn luôn thay đổi theo từng ngày từng giờ mà sở hữu kế hoạch chọn cũng như giá sắt thép xây dựng nhanh nhất tiên tiến kịp thời cho công trình nhà bạn kịp tiến độ nhất.
  • Luôn cân đúng ký bán đúng giá.
  • Với thép phi các dòng nên đếm cây nhân với ba rem thương mại
  • Bảng bảng giá trên chưa bao gồm VAT (10% )
  • Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của Quý khách hàng gần xa.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bảng giá nhanh chóng không để bạn đợi lâu.
  • Luôn với ưu tiên và chế độ hậu mãi tốt cho Các bạn mới và bạn dài.
  • Luôn đặt chữ tín lên bậc nhất với trang thiết bị cân đo, và có xe giao hàng đi các tỉnh lớn nhỏ tùy thuộc vào số lượng tạo đơn hàng của bạn.
  • Với sự chung tay xây dựng ngôi nhà mong rằng, thép Pomina toát lên tính chất cũng như việc nâng tầm đời sống. Hãy gọi ngay ngay với 2 Xây Nhà để đặt hàng sắt thép xây dựng thép Pomina để cùng xây dựng biệt thự mơ ước của mình chắc chắn theo thời gian.
  • Với sự am hiểu quý khách cũng như nghiên cứu thị phần tiêu dùng sắt thép thật cẩn thận càng, Thép Pomina đã tạo ra thị phần phổ biến các loại thành phẩm tốt chất lượng cao bao gồm: thép cuộn, thép cây và thép tròn trơn …. Với chất lượng cao về số lượng cũng như nghiêm nhặt về quy trình sản xuất mẫu mã đa dạng, gần như đều phục vụ đầy đủ và chuẩn các tiêu chí cho với đa phần các công trình bạn đang nên đầu tư sắt thép xây dựng.
  • Với sự am hiểu sâu rộng thị phần cũng như cốt lõi công trình, thép Pomina là nơi sản xuất, cung ứng  với sự đầy đủ cho toàn bộ các công trình vì chất lượng công trình là đầu tiên sự hài lòng của nhà đầu tư, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn ISO thế giới đề ra. Với các thông số mà Thép Pomina đề ra đảm bảo đầy đủ các thông số mà hiệp hội thép đất nước hình chữ S công nhận.
  • Với ý nghĩa nhân văn cũng như việc chế tạo các chiếc sắt thép với giá mềm trên thị trường tiêu dùng, Thép Pomina xứng đáng là cận vệ trong xây dựng. Hãy shop với 2 Xây Nhà ngay hôm nay để báo giá sắt thép hiện nay các phong phú sắt thép xây dựng Pomina cũng như thép phi thép cuộn thép hình hộp các dòng tiên tiến trên thị phần tiêu dùng bây giờ.

Hãy đến 2 Xây Nhà để bạn được cập nhật liên tục sắt thép xây dựng về giá cũng như nắm được chất lượng sản phẩm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Khi cần mua sắt thép xây dựng công trình, nhà ở. Hãy liên hệ 2 Xây Nhà ngay theo địa chỉ bên dưới, Chúng tôi sẽ liên hệ bạn và phục vụ 24/7 để đáp ứng tất cả nhu cầu bạn cần.

2 Xây Nhà cam kết chất lượng cũng như về giá sản phẩm sắt thép xây dựng tốt nhất trên thị trường hiện nay

CÔNG TY TNHH 2 Xây Nhà
Đ/c: 128/31, Tân hương, P. Tân quý Q. Tân phú, Tp HCM
Số điện thoại: 0901 848 828
Email liên lạc: sathepmanhphat@gmail.com

*Xem thêm:

>>>Giá thép Pomina quận 7 8 9 tphcm hiện nay https://2xaynha.com/chuyen-cung-cap-bao-gia-sat-thep-pomina-moi-nhat-hien-nay-quan-7-8-9-tphcm-va-lan-can.html

>>>Giá thép Pomina mới nhất hiện nay quận 1 2 3 tphcm https://2xaynha.com/cung-cap-sat-thep-pomina-moi-nhat-hien-nay-tren-thi-truong-cap-nhat-lien-tuc-24h-thang-4-2017-quan-1-2-3-tphcm.html