Cập nhật tình hình giá sắt thép xây dựng hôm nay tăng trên thị trường Trung Quốc đầu tháng 7/2017

Thép phi Hòa Phát các loại 12 16 8 12 hôm nay trên thị trường 2018
Rate this post

2 Xây Nhà cập nhật tình hình giá sắt thép xây dựng  hôm nay tăng trên thị trường Trung Quốc đầu tháng 7/2017

2 Xây Nhà nơi cung cấp sắt thép xây dựng mới nhất hiện nay trên thị trường, báo giá sắt thép nhanh chóng uy tín và tư vấn Quý khách nhiệt tình về bảng giá sắt thép hiện nay và phân loại sắt thép để quý khách nắm được bảng báo giá sắt thép xây dựng hôm nay cũng như tình hình vật tư giá sắt thép trên thị trường Trung Quốc đầu tháng 7/2017 tăng để bạn có kế hoạch đầu tư mua sắm sắt thép xây dựng đáp ứng nhu cầu làm nhà và xây dựng công trình trường tồn qua thời gian.

Giá sắt thép xây dựng thị trường Trung Quốc hôm nay tăng đầu tháng 7/2017 2 Xây Nhà nhận định

Thép phi Hòa Phát hiện nay trên thị trường 2017

Ảnh minh họa: Thép phi Hòa Phát hiện nay trên thị trường 2017

 

 Khối lượng giao dịch quặng sắt tại Trung Quốc, Singapore đạt mức cao nhất trong năm nay; Giá quặng sắt giao ngay đạt mức cao nhất 5 tuần, cao hơn mức 60 USD/tấn; Giá quặng sắt trong tháng 6/2017 tăng 9%.
Các thương nhân và các nhà sản xuất thép Trung Quốc giảm tậu các lô hàng quặng sắt trong tuần này, do giá hồi phục trở lại từ mức tốt nhất trong 1 năm. Tuy nhiên, một số người tham gia thị trường nghi ngại giá quặng sắt kỳ hạn có thể tăng vững.
Giá quặng sắt tăng đông đảo được thúc đẩy bởi giá quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc tăng, do các nhà đầu tư quay trở lại thị trường, họ giảm bán ra trong 3 tháng qua. Giá thép tăng cũng đẩy giá quặng sắt tăng.
“Các nhà máy thép đang mua vào, do họ cần quặng sắt kể từ khi các nhà máy thép chạy hết công suất và các thương nhân đẩy mạnh mua vào, do họ cho rằng, giá sẽ tiếp tục tăng trong ngắn hạn”, một thương nhân sở hữu trụ sở tại Thượng Hải cho biết.
Trung Quốc thúc đẩy mạnh cơ sở hạ tầng trong năm nay, đã khiến nhu cầu thép xây dựng tăng, lợi nhuận của các nhà sản xuất tăng đã khuyến khích các nhà máy thép đẩy mạnh mua quặng sắt, ngay cả khi giá tăng.
Khối lượng giao dịch tại Sở giao dịch COREX Trung Quốc đạt 730.000 tấn ngày thiết bị tư (28/6), mức cao nhất trong năm nay, Lin Zhi Tong, phát ngôn viên tại COREX cho biết.
Giá quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc tăng, đẩy giá quặng sắt giao ngay tăng và “nhiều khách mua hàng tham gia thị trường”, Lin cho biết.
Giá quặng sắt kỳ hạn tại Sở giao dịch hàng hóa Đại Liên tuần tăng dài trong ngày đồ vật năm (29/6), tăng 6% lên mức cao nhất 5 tuần, lên 484,5 NDT (tương đương 72 USD)/tấn.
Giá quặng sắt giao ngay, hợp đồng benchmark đạt 62,33 USD/tấn ngày thứ tư (28/6), đạt mức cao nhất 5 tuần, Metal Bulletin cho biết.
Giá quặng sắt giao ngay tăng hơn 9% trong tháng 6/2017, sau khi giảm xuống mức thấp nhất 3 tháng, giảm 17% trong tháng 5/2017, tháng giảm mạnh nhất trong 1 năm.
Tuy nhiên, các thương nhân cho biết, họ không vững chắc giá tăng sẽ kéo dài, do nguồn cung dồi dào.
Dự trữ quặng sắt tại các cảng của Trung Quốc đạt 141,45 triệu tấn trong tuần trước, mức cao nhất đề cập từ năm 2004.
“Trong khi đó, nhu cầu tăng mạnh, nguồn cung cũng tăng mạnh”, một thương nhân mang trụ sở tại Bắc Kinh cho biết, họ đã mua hàng 2 tuần trước đó. “Chúng tôi vô cùng thận trọng khi giá tăng”.
1 USD = 6,7790 NDT
Nguồn: VITIC/Reuters – Vinanet