Bảng giá sắt thép xây dựng mới nhất năm 2017

Thép cuộn xây dựng Pomina trên thị trường tháng 5 năm 2017
Rate this post

Bảng báo giá sắt thép xây dựng mới nhất hiện nay trong năm 2017

Qua dịp tết nguyên đán 2017, thị trường sắt thép xây dựng lại nóng lên do nhu cầu sử dụng sắt thép xây dựng đầu năm để phục vụ cho các công trình xây dựng.

Công ty 2 Xây Nhà là một trong các đối tác uy tín tại Tp HCM. Chúng tôi cũng góp phần vào cung cấp các loại sắt thép tốt phục vụ cho khách hàng tại Tp HCM và các tỉnh phía Nam. Cty chúng tôi rất vui được tư vấn và báo giá sắt thép xây dựng hiện nay năm 2017 này. So với giá cả sắt thép năm 2016 thì giá sắt thép đầu năm 2017 này có xu hướng tăng nhẹ. Chúng tôi xin cập nhật bảng báo giá sắt thép xây dựng các thương hiệu uy tín như thép Pomina, thép Việt nhật, thép Miền nam và thép Hòa phát.

Xem thêm báo giá các mặt hàng sắt thép năm 2017: Gia sat thep 2017

Bảng báo giá sắt thép xây dựng mới nhất hiện nay năm 2017 do công ty 2 Xây Nhà cung cấp(cập nhật ngày 11/2/2017):

bang gia sat thep xay dung manh phat

Ảnh: Bảng báo giá sắt thép xây dựng mới nhất năm 2017

Với những gì mà cty chúng tôi phục vụ quý khách hàng trong thời gian qua, cty luôn chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng vào cty chúng tôi. Trong năm 2017, chúng tôi tiếp tục phấn đấu đưa ra thị trường các loại sắt thép tốt nhất cho ngành xây dựng, vận chuyển kịp thời, đúng hẹn tới giao cho khách hàng.

sat thep xay dung

Ảnh minh họa: Cung cấp các loại sắt thép xây dựng hàng đầu trên thị trường

Chúng tôi có đủ các loại sắt thép cần thiết để phục vụ quý khách hàng như sắt phi, thép phi, thép cuộn, thép hình các loại.

Thép cuôn phi 16 giá rẻ

Ảnh minh họa: Thép cuôn phi, thép phi giá rẻ do 2 Xây Nhà cung cấp

Chúng tôi miễn phí vận chuyển sắt thép đến tận nhà quý khách yêu cầu trong nội thành Tp HCM. Ở các khu vực xa hơn chúng tôi chỉ tính thêm ít chi phí vận chuyển theo quy định chung vận tải trên thị trường. Mọi chi tiết về tư vấn và báo giá sắt thép xây dựng năm 2017 hiện nay xin quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ tại phần Liên hệ. Hoặc qua hotline: 0901 848 828 – 0866 833 633(Mr Hùng)

Xem thêm: Bảng báo giá sắt thép xây dựng hiện nay