Browsing Archive

January, 2015

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 này hiện đang rất phổ biến tại những vùng nông thôn Việt Nam. Được thiết kế theo kiểu nhà hình chữ L phổ biến với gác lửng tạo thêm diện tích cho ngôi nhà. Với chi phí toàn bộ ngôi nhà khoảng 500 triệu, bạn có thể yên tâm mình có được một ngôi nhà cấp 4 hoàn hảo nhé. Mẫu nhà này được làm theo kiểu nhà mái thái (theo cách gọi truyền thống) lợp tôn phù hợp cho 1 gia đình sinh sống khá thoải mái,… Chi tiết »

Hãy cùng Blog Xây Nhà chiêm ngưỡng những bể bơi thuộc dạng siêu đẹp của những khách sạn sang trọng bậc nhất trên thế giới này nhé. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú và mong muốn được có lần bơi trong những bể bơi này! BST Bể Bơi cực đẹp của những khách sạn siêu sang Mẫu bể bơi đẹp yên bình Bể bơi vô cực tại khách sạn Alila Villas Uluwatu trên đảo Bali. Bể bơi được thiết kế ở độ cao 100m so với mặt nước… Chi tiết »

Phòng ngủ trẻ em luôn được trang trí một cách dễ thương nhất để các bé có được giấc ngủ ngon nhất và tránh được những nỗi sợ hãi khi không có bố mẹ ngủ chung. Có rất nhiều cách để trang trí phòng ngủ cho bé, Blog Xây Nhà xin giới thiệu BST Mẫu đèn ngủ hình thú siêu dễ thương cho phòng trẻ em đẹp nhất 2015 với nhiều con vật đáng yêu và đảm bảo các bé sẽ rất thích Những thiết kế đèn con vật này thực sự… Chi tiết »

Diện tích căn hộ nhỏ luôn làm bạn khó chịu trong việc bố trí đồ đạc trong nhà. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn bài viết Tư vấn sửa sang căn hộ diện tích nhỏ 20m2 cho 3 người ở nhằm giúp các bạn thoải mái hơn trong căn hộ của mình. Kính gửi chuyên mục! Tôi có một căn nhà cấp 4 rộng 20 m2 (4m X 5m) trước đây cho thuê, giờ muốn được KTS tư vấn cải tạo lại cho gia đình 3 người ở tạm…. Chi tiết »

Nếu bạn đang sống tại Mỹ và đang tìm kiếm một mẫu nhà lý tưởng thì căn hộ sang trọng và hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn điều đó. Được xây dựng theo dự án Flagship và được thiết kế và xây dựng bởi công ty Dupuis Design nổi tiếng tại Mỹ tại California. Căn hộ mang một phong cách hiện đại đậm phong cách Mỹ. Tuy bề ngoài căn hộ được thiết kế khá góc cạnh nhưng nội thất bên trong lại được thiết kế theo dạng uốn cong tạo nét nổi… Chi tiết »

Nhật Bản là đất nước có những nét văn hóa truyền thống đậm nét và lưu được lưu giữ rất kỹ qua nhiều thế hệ, đặc biệt là nét kiến trúc của Nhật Bản. Cùng Blog Xây Nhà tìm hiểu Phong cách thiết kế nhà vườn cổ điển đậm nét truyền thống của Nhật Bản nhé. Đôi nét về thiết kế nhà vườn Nhật Bản Nhà Vườn Nhật Bản một trong những điểm nổi bật trong phong cách thiết kế Á Đông điển hình chính là kiến trúc và lối suy… Chi tiết »

Nhà vườn không chỉ mang tính cách mang đến một không gian thiên nhiên để mọi thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi mà nó còn tạo nên vẻ đặc biệt sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Chính những yếu tố này đã phát triển và hình thành những mẫu nhà vườn ngày càng được sáng tạo hơn và hiện đại hơn. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn một mẫu nhà vườn được thiết kế đẹp và hiện đại mới nhất 2015. Đặc điểm… Chi tiết »

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, vậy hãy làm nơi đây trở thành nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa nhé. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn bài viết về Thiết kế nội thất phòng ngủ theo đúng Phong Thủy hài hòa với màu sắc đẹp nhất năm 2015 Hướng dẫn thiết kế phòng ngủ theo phong thủy 2015 Một ngôi Nhà đẹp phải thỏa mãn được các yếu tố về công năng – thẩm mỹ – phong thủy, từ việc thiết kế… Chi tiết »

Bạn có mơ ước được làm việc trong những văn phòng hiện đại như dưới đây? Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn BST Phòng làm việc hiện đại và tiện nghi nhất năm 2015 với những thiết kế ấn tượng với một phong cách làm việc rất hiện đại. Môi trường làm việc ảnh hưởng khá nhiều đến năng suất của công ty. Nhận biết được điều này rất nhiều công ty đã và đang cho xây dựng – thiết kế những phòng làm việc rất hiện đại. Chắc chắn… Chi tiết »

Nếu bạn cảm thấy góc làm việc của mình quá đơn điệu và muốn tạo thêm một mảng xanh cho bàn làm việc thì sự Kết hợp kệ để bút và trồng cây tạo không gian xanh cho bàn làm việc dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với thiết kế bằng gỗ đơn giản được chia thành 2 khu vực: 1 là những khoảng trống mà bạn có thể trồng những loại cây xanh như xương rồng hoặc sống đời, 2 là khu vực để bút với những… Chi tiết »

Mô hình Lego đã không còn xa lạ với tuổi thơ của chúng ta. Việc sắp xếp để tạo lên những mô hình đẹp thỏa chí tưởng tượng của mỗi người là điểm đặc biệt của mô hình Lego. Dựa trên ý tưởng này công ty Lola Glamour đã sản xuất và cho ra đời bộ sưu tập nội thất trẻ em thiết kế theo mô hình Lego. Đây là mẫu nội thất được thiết kế bằng chất liệu gỗ truyền thống bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, kệ để… Chi tiết »

Công việc văn phòng hằng ngày khiến bạn phải ngồi liên tục 8 tiếng hoặc có thể hơn trong một ngày. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt một số bệnh liên quan đến tim mạch hoặc xương khớp thường xuyên xảy ra ở những người ngồi một chỗ trong thời gian dài. Nắm bắt được điều này, TableAir đã ra đời và giúp bạn khá nhiều trong văn phòng của bạn. Được thiết kế với một CPU tích hợp bên trong, chiếc bàn này… Chi tiết »

Mẫu nhà phố hiện đại sang trọng 2015 với thiết kế tràn ngập ánh sáng này do công ty Sketch Building Design thiết kế, căn nhà tọa lạc tại thành phố Melbourne nước Úc. Điểm nhấn chính của ngôi nhà là luôn đón ánh sáng và ngôi nhà được tràn ngập ánh sáng. Chính điều này đã mang đến sự thông thoáng và sang trọng hơn cho ngôi nhà. Với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, ngôi nhà luôn trông trẻ trung và mạnh mẽ. Ngắm mẫu nhà phố hiện… Chi tiết »

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2015 gồm 4 tầng và gara theo kiến trúc nhà ống hiện đại dưới đây được thiết kế và xây dựng tại TPHCM với diện tích 4,2×20,2m. Chủ đầu tư là anh Nguyễn Văn Ba , mọi người hay gọi anh là Ba Râu ở đường Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú , Tp HCM với diện tích tổng thể là 86,5m2 ngang 4,2m dài sâu 20,46m, được thiết kế theo kiến trúc nhà phố 1 trệt 2 lầu áp mái có bán hầm… Chi tiết »

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp 2015 theo kiến trúc nhà hình chữ L diện tích 100m2 dưới đây được thiết kế cho gia đình anh Việt ở Hà Nội với kiến trúc nhà hình chữ L và được xây dựng trên diện tích 100m2 với diện tích thiết kế thi công 5x15m và thêm 2m phía sau chữ L. Tổng cộng diện tích kết cấu mặt bằng là 100m2. Đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp 100m2 tiết kiệm cho gia đình trẻ sinh sống và thư… Chi tiết »

Blog Xây Nhà xin giới thiệu đến các bạn một Mẫu biệt thự hình Kim tự tháp 3 tầng hợp với phong thủy theo phong cách cổ điển 2015. Là một người có phong cách sống hiện đại nhưng lại đam mê trường phái cổ điển, Anh Phạm Văn Thi sinh năm 1977 mong muốn thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp trên diện tích tổng thể 500m2 ngang 20x25m theo phong thủy nhà đẹp hợp tuổi Đinh Tỵ của anh cho gia đình 7 thành viên sinh… Chi tiết »

Mô hình nhà cấp 4 3D đẹp 2015 dưới đây được thiết kế rất dễ nhìn do 2 kiến trúc sư Shako Gurgenidze và Dmitriy Schuka. Quan mô hình 3D này bạn có thể dễ dàng hình dung được những thiết kế nội thất bên trong những căn nhà cấp 4 đẹp dưới đây. Hai kiến trúc sư Shako Gurgenidze và Dmitriy Schuka bằng kỹ thuật đồ họa đã thiết kế một loạt các căn hộ dưới dạng mô hình 3D giúp cho người xem có thể nhìn được tổng thể… Chi tiết »

Mẫu Resort vùng nông thôn với diện tích 300m2 dành cho những kỳ nghỉ dưỡng ở Sardinia, Italy. Bạn có muốn được nghỉ xả hơi nơi một vùng quê thanh bình không? Mẫu resort dưới đây được thiết kế dành riêng cho gia đình với giá mỗi đêm là $1,371 – $2,743. Tuy giá khá cao nhưng bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thoải mái hòa mình vào thiên nhiên nơi vùng quê. Resort bao gồm đầy đủ những không gian relax, hồ bơi, spa,… Nội thất được thiết kế theo… Chi tiết »

Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn có gara để xe luôn là điều băn khoăn của chủ đầu tư. Blog Xây Nhà xin giới thiệu một mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gara để xe với diện tích 190m2 đẹp nhất 2015 Làm sao để có được mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gara là một trong những vấn đề mơ ước khi thiết kế nhà đẹp của nhiều chủ đầu tư. Thiết kế nhà cấp 4 đẹp cho ga ra cũng như các công năng sử… Chi tiết »

Mẫu thiết kế biệt thự Mini dưới đây được thiết kế dựa trên kiến trúc kiểu Pháp tân hiện đại. Căn biệt thự được thiết kế cho gia đình gồm từ 5 đến 7 thành viên 3 thế hệ. Mẫu thiết kế biệt thự mini diện tích 100m2 theo kiến trúc kiểu pháp tân hiện đại Là một người mới về hưu bác Nguyễn Văn Chính ở Hà Nội mong muốn thiết kế biệt thự mini diện tích trên 100m2 kiến trúc kiểu pháp tân hiện đại phá cách nhằm… Chi tiết »