Công việc văn phòng hằng ngày khiến bạn phải ngồi liên tục 8 tiếng hoặc có thể hơn trong một ngày. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt một số bệnh liên quan đến tim mạch hoặc xương khớp thường xuyên xảy ra ở những người ngồi một chỗ trong thời gian dài. Nắm bắt được điều này,  đã ra đời và giúp bạn khá nhiều trong văn phòng của bạn. Được thiết kế với một CPU tích hợp bên trong, chiếc bàn này có thể được điều chỉnh độ cao của bàn một cách tự động để có thể phù hợp với độ cao của từng người. Hoặc ngay khi bạn đứng, chiếc bàn cũng có thể cao lên để phù hợp với bạn.

Bên trong chiếc bàn còn có chế độ đèn LED được chỉnh màu tự động. Điều này sẽ giúp cho góc làm việc nhỏ của bạn trở nên bớt nhàm chán hơn rất nhiều, tạo điều kiện cho sự sáng tạo của bạn phát huy.

Xem thiết kế đẹp của chiếc

Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015Đánh giá TableAir: Bàn làm việc thông minh hiện đại tốt cho sức khỏe mới nhất 2015

Xem Video chiếc TableAir

Ý Kiến Của Bạn