đã không còn xa lạ với tuổi thơ của chúng ta. Việc sắp xếp để tạo lên những mô hình đẹp thỏa chí tưởng tượng của mỗi người là điểm đặc biệt của mô hình . Dựa trên ý tưởng này công ty  đã sản xuất và cho ra đời bộ sưu tập thiết kế theo mô hình Lego.

Đây là mẫu nội thất được thiết kế bằng chất liệu gỗ truyền thống bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, kệ để sách,… Đặc biệt tất cả những đồ nội thất này đều được thiết kế theo mô hình Lego quen thuộc. Đặt mình vào tâm lý của trẻ em luôn mong muốn hiện thực hóa những mô hình Lego, công ty Lola Glamour đã thành công khi cho ra đời bộ sưu tập nội thất trẻ em độc đáo này.

Xem 2015

Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015Giường ngủ với thiết kế mô hình Lego cho trẻ em cực kỳ ấn tượng 2015

Ý Kiến Của Bạn