Browsing Archive

December, 2014

Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn một mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo kiểu nhà ống có gác lửng. Mẫu nhà này đơn giản nhưng được thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích và bố trí không gian đúng khoa học. Ngôi nhà phố tuy đất hẹp nhưng việc bố trí nó lại trở nên xinh xắn, đẹp trong từng không gian. Với số lượng thành viên gia đình khá đông nên chủ nhà lựa chọn phương án lên gác gỗ. Mẫu nhà… Chi tiết »

Như đã giới thiệu ở bài trước “Mẫu Biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 có sân vườn tuyệt đẹp và hiện đại ở Sóc Trăng“. Nhu cầu xây dựng biệt thự của các gia đình trung lưu tại Việt Nam đang tăng lên đáng kể. Đây là xu hướng tất yếu khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng ổn định hơn và số lượng người giàu đang tăng lên. Nắm bắt được xu hướng này, Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn thêm một mẫu biệt thự… Chi tiết »

Trong những mẫu biệt thự đẹp thì những mẫu biệt thự có sân vườn luôn nổi bật hơn cả. Tuy nhiên để thiết kế được một mẫu biệt thự có sân vườn hiện đại đòi hỏi chủ đầu tư phải có được một khoảng diện tích xây dựng không hề nhỏ. Đó là lý do càng làm cho những ngôi biệt thự sân vườn tăng thêm nhiều giá trị. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu Biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 có sân vườn tuyệt… Chi tiết »

Nhà ống đang trở thành xu hướng của các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhà ống giúp giải quyết được những diện tích đất hẹp mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt tối đa dành cho các thành viên trông gia đình. Trong bài viết dưới đây Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu Thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền diện tích 86,5m2 4 tầng mới nhất 2015. Thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền 4,2m 4 tầng có đầy đủ công năng sử dụng cho… Chi tiết »

Nông thôn Việt Nam ngày nay đã khá khang trang và hiện đại hóa từng ngày. Bên cạnh cở sở hạ tầng được nâng cao là những ngôi nhà cấp 4 khang trang và hiện đại đang từng ngày làm thay đổi bộ mặt trước đây đây của nông thôn Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu hiện đại hóa từng ngày của nông thôn Việt. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn BST Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại phổ biến ở nông thôn Việt Nam 2015 với… Chi tiết »

Thiết kế tối giản và sang trọng là điểm nổi bật của mẫu ghế lót nệm này. Được thiết kế bởi công ty Missana của Tây Ban Nha. Tuy được thiết kế một cách tối giản nhất nhưng chiếc ghế vẫn rất vững chắc và màu sắc rất đẹp, rất sang trọng. Bạn có thể sử dụng chúng trong phòng bếp hoặc phòng ăn của gia đình. Bên cạnh những chiếc ghế đơn, công ty còn có những chiếc ghế dài cũng dựa trên phong cách tối giản đó. Ghế Oslo:… Chi tiết »

Bên cạnh những căn nhà phố, nhà ống hay những căn biệt thự hiện đại thì nhu cầu sở hữu nhưng căn nhà cấp 4 đẹp và hiện đại vẫn rất nhiều đối với đại đa số người Việt Nam. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn một mẫu nhà cấp 4 1 tầng hiện đại đẹp nhất 2015. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú với mẫu nhà cấp 4 1 tầng hiện đại này Căn nhà nằm trên khu đất rộng 11,5mx20,5m là kích thước hợp… Chi tiết »

Nhà ống luôn là đề tài được nhiều người sống ở thành phố quan tâm nhất, vì có chung đặc điểm là đất hẹp và giải pháp chọn nhà ống là giải pháp tốt nhất. Hôm nay Blog Xây Nhà xin giới thiệu cùng bạn đọc một mẫu bản vẽ nhà ống đẹp 3,5 tầng nhỏ, gọn, hiện đại, phối cảnh đẹp với diện tích 4 x 18,0m. Đây là mẫu bản vẽ dành cho những lô đất hẹp nhưng lại khai thác hết công năng sử dụng khi bố trí các tầng… Chi tiết »

Lần đầu tiên nhìn chiếc ghế nệm này bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và màu sắc thật bắt mắt. Chiếc ghế nệm này được công ty Formabilio nước Ý thiết kế. Với hình dáng khá mũm mĩm đáng yêu, không chiếm nhiều diện tích trong nhà và dễ di chuyển nên bạn có thể đặt chúng ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Chiếc ghế nệm này được thiết kế với rất nhiều màu sắc đáng yêu. Chân ghế được làm từ gỗ và được thiết… Chi tiết »

Bạn đang có một diện tích đất khá rộng rãi và đang cần xây một ngôi nhà phố đẹp. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Bản vẽ nhà phố 2 tầng diện tích 5x20m2 lợp tôn giúp tiết kiệm chi phí xây nhà. Hy vọng mẫu nhà phố 2 tầng này sẽ giúp bạn thành công! Mỗi một mẫu nhà phố 2 tầng đều có nét đẹp riêng và mỗi người cảm nhận cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ… Chi tiết »

Với diện tích 4,4×12,6m, mẫu nhà cấp 4 nông thôn dưới đây được thiết kế với một gác lửng và lợp mái tôn. Đối với những diện tích đất nông thôn nhỏ hoặc những diện tích đất nhà phố hẹp thì đây là một giải pháp khá ổn với gác lửng, tận dụng không gian. Dưới đây là những giải pháp và Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn gác lửng mái tôn diện tích 4,4×12,6m Diện tích của lô đất là 4,4×12,6m và được xây dựng tận dụng hết đất, phần gác lửng của… Chi tiết »

Dù phòng không rộng, bạn vẫn có thể bố trí được góc đọc sách đẹp mắt cho bé. Ý tưởng quen thuộc, tiện lợi nhất là bạn tạo dựng một hệ tủ kệ sát tường xung quanh góc học tập của con. Chiếc giá xanh dạng dẹp, mỏng dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Phần tường sau cánh cửa tủ là nơi bạn có thể bày nhiều cuốn sách dễ thương cho bé. Thay cho bàn đầu giường đơn giản, chiếc giá sách vừa… Chi tiết »

Việc xây nhà đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá kỹ các công đoạn. Đơn giản nhất là tính toán khối lượng nhà và giá thành như thế nào để ước lượng được chi phí chính xác cho căn nhà. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn bài viết Bảng tính khối lượng và giá thành để ước lượng chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn để giúp bạn có thể tính toán được chi phí khi bắt đầu xây nhà Tuy nhiên, các mẫu nhà… Chi tiết »

Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn 10 Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp và đơn giản bạn nên tham khảo trước khi xây nhà. Ngày xưa kiến trúc ngôi nhà ba gian, căn nhà cấp 4 nông thôn với khoảng sân, nền gạch nung đỏ, hàng cau, giếng nước…được xem là mẫu kiến trúc đẹp, nét đẹp cổ điển của kiểu kiến trúc truyền thống. Cuộc sống càng phát triển, cái mới cái hiện đại sẽ chiếm lĩnh và dần lấn át cái cũ. Những ngôi biệt thự… Chi tiết »

Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn hiện đại nhất năm 2015: Phối cảnh và bản vẽ kỹ thuật đi kèm. Đây là những mẫu nhà cấp 4 hiện đại nhất được thiết kế cho năm 2015 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái theo phong cách hiện đại Nhà cấp 4 mái thái đang là xu hướng thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 hiện nay tại Việt Nam. Không gian rất bắt mắt từ các khối kiến trúc và thực… Chi tiết »

Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn mẫu nhà phố gồm 2 tầng với diện tích xây dựng là 7.6x16m. Mẫu nhà phố này có diện tích khá rộng, vì vậy KTS đã thiết kế đến 4 phòng ngủ và có cả gara để xe riêng. Hãy tham khảo mẫu nhà phố này nhé. Về mặt kiến trúc mẫu nhà phố được thiết kế theo kiểu nhà phố 2 tầng mái bằng, phía trước là ban công tầng 2, phía sau là sân thượng phơi quần áo. Mẫu nhà phố… Chi tiết »

Nhà cấp 4 ngày nay khá phổ biến vì hợp với túi tiền của giới bình dân. Tuy nhiên không vì thế mà những căn nhà cấp 4 nông thôn thiếu đi những nét hiện đại. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 nông thôn mà bạn có thể hoàn thành với chi phí chỉ 300 triệu Xây nhà cấp 4 nông thôn với 300 triệu GIÁ CẢ HỢP LÝ CHỈ VỚI 300 TRIỆU Với chi phí 300 triệu để xây một ngôi nhà đó là một con… Chi tiết »

Trên tông màu vàng và xám tạo nên sự sang trọng cho phòng khách của bạn. Đều là những tông màu ấm, không quá nổi bật nhưng khi hòa quyện vào nhau thì lại tạo nên sự sang trọng nhất định cho phòng khác. Những mẫu thiết kế Trang trí nội thất sang trọng trên nền màu xám và vàng cho phòng khách do Blog Xây Nhà tổng hợp sẽ giúp bạn làm mới lại căn phòng khách của mình một cách đầy nghệ thuật. Trang trí phòng khách trên nền vàng và… Chi tiết »

Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn bài viết Tổng hợp 17 căn biệt thự nguy nga tráng lệ bậc nhất trông như lâu đài được chúng tôi tổng hợp lại. Những mẫu biệt thự cổ điển hay hiện đại dưới đây sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp vì sự sang trọng bậc nhất thế giới này. Một không gian cực kỳ rộng rãi và những căn biệt thự được thiết kế một cách tỉ mỉ tạo nên một thế giới hoàn toàn khác so với bên… Chi tiết »

Nhà hình chữ L đang trở nên phổ biến tại Việt Nam với diện tích đất rộng. Bài viết Tư vấn xây nhà vườn hình chữ L diện tích 60m2 đẹp và hiện đại sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm quý báu trước khi bắt tay vào xây dựng ngôi nhà cho mình. Nhà vườn 2 tầng hình L diện tích 60m2/ tầng được thiết kế có kích thước dài 14m rộng 7,8m và lùi xát ra phía sau khu đất tạo một khoảng sân trước sâu 4m. Khối… Chi tiết »