Nhà cấp 4 ngày nay khá phổ biến vì hợp với túi tiền của giới bình dân. Tuy nhiên không vì thế mà những căn thiếu đi những nét hiện đại. Dưới đây là một số nông thôn mà bạn có thể hoàn thành với chi phí chỉ 300 triệu

nông thôn với 300 triệu

mau nha dep cap 4 nong thon va hien dai
ban ve thiet ke mau nha dep cap 4 nong thon hien dai

GIÁ CẢ HỢP LÝ CHỈ VỚI 300 TRIỆU

Với chi phí 300 triệu để xây một ngôi nhà đó là một con số lý tưởng mà chắc rằng ai cũng có thể làm được, nhưng thực tế là vậy không cao sang hay tiền tỷ gì chủ nhà đã hoàn thành ngôi nhà cấp 4 của mình theo phong cách hiện đại với mức giá 300 triệu.

Trên diện tích 250 m2, gia chủ chỉ quyết định xây nhà trên mặt bằng 90 m2 (mặt tiền 5 m). Nhà gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách thiết kế với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-dep-vung-nong-thon

bo-tri-noi-that-mau-nha-cap-4-dep-vung-nong-thon

Mẫu nhà đẹp cấp 4 này cũng được thiết kế thêm gác lửng với diện tích 12.7 x 14 m, mặt bằng tầng 1 được thiết kế với phòng khách, phòng ăn + bếp chung, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng vệ sinh dùng trong phòng ngủ bố mẹ. Gara xe cũng được thiết kế ngay trong nhà ngay cạnh phòng khách. Gác xép được thiết kế với 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng thờ.

ban thiet ke mau nha dep cap 4 nong thon hien dai 2

ban thiet ke mau nha dep cap 4 nong thon hien dai

mau nha cap 4 nong thon dep nhat

mau nha cap 4 nong thon kieu biet thu

Mẫu nhà đẹp cấp 4 nông thôn kiểu biệt thự hiện đại

thiet-ke-nha-mai-thai-cap 4-dep

MẪU NHÀ 380 TRIỆU

Nhà được làm trong khuôn viên diện tích 260m2, diện tích mặt tiền là 5m còn lại làm sân vườn, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

mau nha cap 4 dep nhat nong thon hien dai kieu biet thu

Ánh sáng, thông gió và kết nối thiên nhiên được phối hợp hài hòa, tạo nên không gian thoáng đãng cho phòng ngủ, màu sáng trắng chủ đạo của ngôi nhà tạo cảm giác rộng rãi và mát mẻ.

nha cap 4 gia re nhat dep nhat

Phòng khách, khu sinh hoạt chung được làm ở giữa nhà. Hành lang dẫn tới khu vực này được trang trí bởi một khoảng dọc sỏi đá.

mau phong bep nha cap 4 dep nhat

Kỹ thuật vay mượn không gian để giúp ngôi nhà đẹp và rộng rãi hơn. Phòng khách, bàn ăn, nhà bếp liền kề.

thiet ke bep nha cap 4 mai thai dep

Khu bếp đơn giản, tiết kiệm diện tích với tông màu trắng chủ đạo, tạo sự tươi tắn.

mau phong ngu nha cap 4 dep nhat

Phòng ăn với cửa sổ nhìn ra khu vườn xanh mát.

mau phong ngu nha cap 4 nong thon copy

Một góc phòng ngủ chính, dùng vật liệu đơn giản, giá rẻ.

phong ngu cho con gai dep

Phòng ngủ cho con gái.

thiet ke cong nha cap 4 hien dai kieu biet thu dep

Hầu hết các mẫu nhà cấp 4 này đều được thiết kế với mái thái được làm bằng bê tông, vì kèo bằng sắt để tiết kiệm chi phí xây dựng nhé. Còn giá thành xây dựng chìa khóa trao tay là 3 – 3.5 triệu/1 m2 còn phụ thuộc vào mẫu nhà, chi phí toàn bộ đến khi hoàn thiện là khoảng 300 triệu tùy vùng miền xây dựng nên đây chỉ là mức giá tham khảo rất mong  các bạn có thể tự dự toán được mức chi phí xây dựng cho ngôi nhà của mình.

Theo mình thì việc thi công nhà cấp 4 nông thôn theo mẫu trên thì không nhất thiết phải làm bản vẽ thiết kế cho tốn kém chi phí, các bạn chỉ cần đưa mẫu này cho đơn vị xây dựng họ có thể xây dựng cho bạn một căn nhà đúng theo mẫu. Bản vẽ thiết kế chỉ giúp các bạn tính kết cấu và tiết kiệm chi phí nhất khi xây dựng nhà mà thôi. Vì vậy, chúng ta cũng không quá nên lãng phí trong việc thiết kế nhà cấp 4. Chúc các bạn có một căn nhà ưng ý nhất!

Ý Kiến Của Bạn