Như đã giới thiệu ở bài trước “Mẫu Biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 có sân vườn tuyệt đẹp và hiện đại ở Sóc Trăng“. Nhu cầu xây dựng biệt thự của các gia đình trung lưu tại Việt Nam đang tăng lên đáng kể. Đây là xu hướng tất yếu khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng ổn định hơn và số lượng người giàu đang tăng lên. Nắm bắt được xu hướng này, Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn thêm một nữa “Mẫu diện tích 200m2 Hiện đại theo kiến trúc Âu Mỹ 2015

Mẫu diện tích 200m2 Hiện đại này được thiết kế theo phong cách hiện đại tân cổ điển kiến trúc Âu – Mỹ với kiểu dáng trang nhã tinh tế sắc trăng lung linh có đầy đủ ban công và lối đi quanh vườn và trang trí nội thất phù hợp với kiến trúc biệt thự đẹp. Điểm nhấn khác lạ của mẫu biệt thự tân cổ điển 1 trệt 2 lầu diện tích 402m2 tổng thể này là trên tầng tum có không gian sân vườn rộng với dàn hoa cây cảnh khóm trúc trãi dài xanh tươi mơn mởn thoáng đẹp mà những mẫu biệt thự khác không có. Nào mời quý vị cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 15x27m này sau đây

Sau bao năm thăng trầm cống hiến và chăm chỉ làm việc tại Boston Mỹ. Anh Tony Minh mong muốn những năm tháng cuối đời sống cạnh người thân và gia đình tại Đà Nẳng, nơi có nhiều kỷ niệm tuổi thơ bên dòng núi Ấn sông Trà. Sinh năm 1972 Nhâm Tý, Anh cùng gia đình mong muốn thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại đẹp vừa mang hơi hướng kiểu Mỹ vừa kế thừa nét phong cách hiện đại tân cổ điển kiến trúc hài hòa thoáng mát cho gia đình gồm ba mẹ, vợ chồng, 3 con và gia nhân giúp việc. Kiến trúc biệt thự bán cổ điển mãi mãi đẳng cấp và bền vững theo thời gian.

mau-biet-thu-3-tang-dep-nhat-viet-nam-6352

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại phong cách tân cổ điển anh Tony Minh – Đà Nẵng

Thông tin thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại đẹp

biet-thu-3-tang-dep-3525

Toàn cảnh khuôn viên theo đường chim bay mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 15x27m lung linh sắc xanh vườn đẹp

– Dự án: Thiết kế biệt thự hiện đại tân cổ điển

– Chủ đầu tư: Phạm Ngọc Minh

– Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh – Quận Hải Châu – Đà Nẵng

– Diện tích: Khu đất mặt tiền 15x27m

– Mặt bằng tổng diện tích rộng hơn 400m2 (402m2)

– Diện tích thiết kế thi công xây dựng: mặt bằng 10x20m = 200m2

– Thời gian thi công: 9 tháng trọn gói cả nội thất.

Yêu cầu thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại tân cổ điển phong cách Âu Mỹ

Gia đình tôi có 8 người, mong muốn thiết kế biệt thự hiện đại tân cổ điển 4 tầng theo kiến trúc mới lạ, độc đáo. Bao gồm 1 phòng khách,  5 phòng ngủ và 1 phòng ngủ gia nhân, phòng bếp đẹp, 1 phòng ăn riêng, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc và các phòng vệ sinh chung cho mỗi tầng. Thiết kế biệt thự theo phong cách châu âu nghiêng về kiến trúc biệt thự kiểu pháp đẹp kiến trúc hiện đại tinh tế.

loi-di-san-vuon-sau-biet-thu-1-tret-2 lau-san-thuong-dep

Tích hợp không gian xanh cho sân vườn gần gủi thân thiện với thiên nhiên

Do khu đất khá đẹp nên tôi muốn thiết kế biệt thự 15x27m có lối đi quanh vườn, sân trước sân sau, có tích hợp không gian vườn thiên nhiên xung quanh. Tôi rất thích các mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng thoáng mát, có sân thượng ban công và nhiều cửa sổ. Thiết kế nhà đẹp 4 tầng 200m2 và tư vấn hướng phong thủy xây dựng nhà 1972 Nhâm Tý hợp với mệnh Khảm – Đông tứ mệnh của tôi.

phia-san-truoc-mau-biet-thu-3-tang-dep-6251san-vuon-tieu-canh-dep-biet-thu-3-tang-352

Sân trước thiết kế rộng và hòn non bộ tiểu cảnh biệt thự tân cổ điển 4 tầng 400m2

Tư vấn các phong cách thiết kế nội thất đẹp phù hợp với kiến trúc cũng như phong thủy nhà ở theo tuồi 1972 và các phương án vật dụng nội thất biệt thự phù hợp.

Tư vấn thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại theo phong thủy

Dựa vào tuổi và tài chính của anh chúng tôi tư vấn thiết kế biệt thự phố 3 tầng 1 tum như sau

mau-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-dep-nhat-viet-nam-6352

Phương án thiết kế biệt thự 4 tầng có cổng thẳng vào gara tiết kiệm hơn

– Anh sinh 1972 thuộc Đông tứ mệnh nên phương án thiết kế nhà đẹp 1 trệt 2 lầu 1 tum diện tích 15x17m theo kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum theo hướng Đông Nam cung sinh khí vì theo kinh Chu dịch thì chủ nhà phát tài phát lộc nhiều sức khỏe, con cháu đông đúc – thượng cát.

– Thiết kế hướng phòng thờ, cổng chính, cửa chính đều theo hướng nhà riêng các phòng ngủ và vệ sinh, phòng bếp theo cung xấu nhìn về hướng tốt nhằm chấn hướng xấu và mang lại bình an cho gia đình bền đẹp về sau ngoài ra anh có thể xem thêm các thông tin hữu ích khác trên mục cẩm nang xây nhà của công ty chúng tôi nhé.

tuong-rao-dep-biet-thu-hien-dai-tan-co-diensanh-gara-o-to-dep-biet-thu-pho-3-tang

Góc tường và gara ô tô bên phải

– Thiết kế biệt thự hiện đại tân cổ điển 4 tầng mới lạ khác biệt so với các 4 tầng khác đó là có không gian vườn rộng, có dàn hoa leo ngập tràn không gian xanh trên tầng thượng. Đây chính là không gian vui chơi, thể dục bao quanh nhà cũng như ngắm cảnh non xanh nước biếc, ánh bình minh hay ngắm sao thưởng nguyệt, lãng mạn tùy thích. Khoảng sân trước rộng hơn 4m có tầng cấp và tiểu cảnh kết hợp với hòn non bộ , thác nước có đài phun nước , bên trái lối đi rộng 2m, bên phải gara xe ô tô 7 chổ đậu được 2 chiếc rộng ngang gần 5m, xung quanh bao bộc tường rào 1,7m, phía sau rộng 2m có lối đi quanh vườn với cây cảnh, thảm cỏ.. lung linh sắc vườn.

san-ben-nha-dep-mau-biet-thu-3-tang-tum-543

Sân vườn phía sau nhà biệt thự hiện đại tân cổ điển 4 tầng đẹp

Công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại tân cổ điển

– Thiết kế mặt bằng cho mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 15x27m bao gồm 1 nội thất cổ điển cho phòng khách khách đẹp , 1 không gian bếp hiện đại thoáng đãng, 1 bàn ăn cho gia đình và 1 phòng làm việc, 1 nội thất phòng ngủ cho ba mẹ anh có wv riêng và bàn đọc sách. 1 phòng vệ sinh chung.

noi-that-phong-khach-dep-biet-thu-4-tang-7362phong-bep-dep-biet-thu-6253phong-an-dep-biet-thu-hien-dai-3246mau-phong-ngu-co-dien-phap-dep-8863

Thiết kế nội thất tầng trệt biệt thự 4 tầng diện tích mặt bằng 10x20m

– Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại 4 tầng 200m2 thiết kế 2 phòng ngủ đẹp 1 cho chính chủ nhân vợ chồng anh chị và 1 cho con trai, 1 phòng thờ hướng mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, 1 phòng sinh hoạt chung có thiết kế phòng karaoke gia đình vip rộng rãi hiện đại và 1 phòng wc chung, 1 ban công view ra hướng mặt tiền.

– Thiết kế biệt thự 15x27m 3 tầng 1 tum sân thượng cho mặt bằng tầng 3 bao gồm 1 phòng thư viện đọc sách, 1 phòng tiếp khách riêng, 2 phòng ngủ cho con 1 trai 1 gái với gam màu theo sở thích. Thiết kế 1 phòng wc tắm giặt chung ngoài ra có ban công rộng với dàn dây leo thiết kế thoáng giúp đón gió tự nhiên và lấy sáng. Đây là nơi thứ 2 có thể ngắm cảnh thành phố hay hoàng hôn, cùng ánh đèn đêm thư giãn. Nơi đây cũng có thể bố trí 1 bàn trà hàn huyên cùng gia đình.

phong-ngu-dep-moi-2015noi-that-phong-ngu-biet-thu-dep-4-tang-7281phong-ngu-2-biet-thu-dep-4-tangthiet-ke-noi-that-phong-ngu-biet-thu-dep-4-tang-5456mau-thiet-ke-phong-ngu-co-dien-phap-dep-mau-phong-ngu-co-dien-phap-dep-6432thiet-ke-phong-tho-theo-phong-thuy-7253phong-tho-dep-uy-nghiem-8634

Tư vấn các phong cách thiết kế nội thất biệt thự 4 tầng  diện tích 15x27m anh Tony Minh theo phong thủy nhà đẹp

– Tầng tum bao gồm 1 phòng ngủ cho gia nhân giúp việc và 1 phòng ngủ dự trù cho khách, 1 kho , 1 phòng tắm giặt chung còn lại dành cho sãnh và lối lên sân vườn kết hợp với sân phơi trên tầng sân thượng.

Phần thiết kế các hạng mục cho biệt thự 4 tầng 15x27m do công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố của chúng tôi đã hoàn thiện và nghiên cứu khá kỹ. Có thể xem đây là mẫu thiết kế biệt thự cao cấp 4 tầng sân vườn rộng 400m2 rất lý tưởng cho những gia đình có tài chính khá giả cũng như thể hiện được đẳng cấp cá tính riêng của  mình.

Hi vọng những hình ảnh trên của mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng tân cổ điển kiểu pháp sẽ giúp quý vị mãn nhãn và có những lựa chọn tối ưu cho riêng mình. Không quá để cho rằng đây là 1 phong những mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam hiểu theo cả kiến trúc và nội thất cổ điển. Tuy nhiên do vấn đề bản quyền thiết kế thuộc về gia đình Anh Minh nên chúng tôi không thể cung cấp lên website này được mong quý vị thông cảm.

Những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại có liên quan đến khu đất của bạn

Nếu quý khách còn băn khoăn các mẫu biệt thự đẹp khác hay có bề ngang nhỏ hơn thiết kế ít kinh phí hơn vui lòng tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 15x18m do công ty chúng tôi thiết kế và đang thi công xây dựng cho chú Dũng một việt kiều Anh ở Đà Lạt với hình ảnh đại diện đang thi công dang dở và gần hoàn thiện như sau

thi-cong-biet-thu-co-dien-kieu-phap-2-tang-640x499

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 15x18m của chú Dũng – Đà Lạt

Ngoài ra, mời quý vị tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp 3 tầng 11x18m kiến trúc cổ do tập thể kiến trúc sư chúng tôi thiết kế cho gia đình Anh Nguyễn Văn Hùng ở Đường Lê Lợi – TP Huế với khu đất rộng ngang 20m dài sâu ra sau 30m tổng diện tích 600m2. Đây cũng là mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng có diện tích mặt bằng 198m2 khá tương với diện tích mặt bằng thiết kế 4 tầng  này. Hình ảnh tiêu biểu của mẫu kiến trúc biệt thự kiểu pháp cổ 3 tầng anh Hùng như sau

thiet-ke-biet-thu-co-dien-phap-3-tang-600m2m-dep

Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển pháp 3 tầng diện tích 600m2

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng diện tích 200m2 Hiện đại tân cổ điển này khá ấn tượng và mới lạ đáp ứng yêu cầu thiết kế cho gia chủ cả về kiến trúc lẫn các phong cách thiết kế nội thất theo sở thích. Dù sao mỗi người đều có phong cách và cá tính sở trường khác nhau. Vui lòng liên hệ với kiến trúc sư trưởng chúng tôi để thiết kế biệt thự đẹp theo xu hướng mới và sáng tạo hơn.

Ý Kiến Của Bạn