Browsing Archive

January 5th, 2015

Mô hình nhà cấp 4 3D đẹp 2015 dưới đây được thiết kế rất dễ nhìn do 2 kiến trúc sư Shako Gurgenidze và Dmitriy Schuka. Quan mô hình 3D này bạn có thể dễ dàng hình dung được những thiết kế nội thất bên trong những căn nhà cấp 4 đẹp dưới đây. Hai kiến trúc sư Shako Gurgenidze và Dmitriy Schuka bằng kỹ thuật đồ họa đã thiết kế một loạt các căn hộ dưới dạng mô hình 3D giúp cho người xem có thể nhìn được tổng thể… Chi tiết »

Mẫu Resort vùng nông thôn với diện tích 300m2 dành cho những kỳ nghỉ dưỡng ở Sardinia, Italy. Bạn có muốn được nghỉ xả hơi nơi một vùng quê thanh bình không? Mẫu resort dưới đây được thiết kế dành riêng cho gia đình với giá mỗi đêm là $1,371 – $2,743. Tuy giá khá cao nhưng bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thoải mái hòa mình vào thiên nhiên nơi vùng quê. Resort bao gồm đầy đủ những không gian relax, hồ bơi, spa,… Nội thất được thiết kế theo… Chi tiết »

Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn có gara để xe luôn là điều băn khoăn của chủ đầu tư. Blog Xây Nhà xin giới thiệu một mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gara để xe với diện tích 190m2 đẹp nhất 2015 Làm sao để có được mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gara là một trong những vấn đề mơ ước khi thiết kế nhà đẹp của nhiều chủ đầu tư. Thiết kế nhà cấp 4 đẹp cho ga ra cũng như các công năng sử… Chi tiết »

Mẫu thiết kế biệt thự Mini dưới đây được thiết kế dựa trên kiến trúc kiểu Pháp tân hiện đại. Căn biệt thự được thiết kế cho gia đình gồm từ 5 đến 7 thành viên 3 thế hệ. Mẫu thiết kế biệt thự mini diện tích 100m2 theo kiến trúc kiểu pháp tân hiện đại Là một người mới về hưu bác Nguyễn Văn Chính ở Hà Nội mong muốn thiết kế biệt thự mini diện tích trên 100m2 kiến trúc kiểu pháp tân hiện đại phá cách nhằm… Chi tiết »

Biệt thự cổ điển Pháp rất được người Việt ưa chuộng với phong cách sang trọng cổ điểm phương Tây. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 2 lầu diện tích 16x22m ở Gò Vấp TP.HCM được xây dựng dự kiến trong 9 tháng. Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 2 lầu diện tích 16x22m ở Gò Vấp TP.HCM Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 1 trệt 2 lầu 16x22m đẹp này do công ty xây dựng Kiến An… Chi tiết »

купить диплом бакалавра