Browsing Archive

October 5th, 2014

Nhiều người coi sơn nhà là công đoạn dễ dàng, nên thường tự sơn lại nhà hoặc chọn thợ ít kinh nghiệm để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đa phần đều phải nhận kết quả không như ý. Chọn sai chất liệu sơn Ngôi nhà của anh Trần Quốc Hùng (50 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) vốn là căn hộ tập thể cũ, mái là mái ngói, tường ngăn giữa các nhà là tường xây chung, thế nên việc tường bị ẩm, mốc là điều không thể tránh khỏi…. Chi tiết »

Sở hữu những diện tích đất rộng lớn và khối tài sản khổng lồ, các đại gia tỉnh lẻ đang nổi lên thú chơi Biệt thự siêu sang y như những lâu đài lộng lẫy. Ngoài trào lưu chơi xế sang, sài hàng độc, các đại gia Việt, đặc biệt là các đại gia tỉnh lẻ còn có xu hướng chơi biệt thự khủng với số tiền đầu tư lên đến hàng triệu đô. Dưới đây là 8 đại gia có tiếng trong việc chơi biệt thự tại Việt Nam…. Chi tiết »

Giá thành rẻ, chất lượng ổn định, an ninh trật tự đảm bảo, môi trường lành mạnh đã khiến hầu hết sinh viên tại các tỉnh, TP mong muốn được trở thành “cư dân” của khu nhà ở sinh viên (NƠSV). Từ nhu cầu thực tế đó, nhiều tỉnh, thành đã xây dựng quy hoạch, xin nguồn vốn từ trái phiếu Chính phủ xây dựng NƠSV, nhưng không phải tỉnh nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu bức thiết này. Hiệu quả bất ngờ Khu NƠSV thuộc khu dân cư… Chi tiết »

Bạn đang sở hữu một căn hộ với một diện tích nhỏ? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để có được một góc làm việc tốt nhất và hiệu quả nhất mà phải tiết kiệm được không gian cho căn hộ nhỏ xinh của mình. Hãy xem bài viết dưới đây và bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm để có được một góc làm việc phù hợp với mình nhất. Ngoài thời gian làm việc cố định tại cơ quan, sẽ có những lúc bạn phải đưa công… Chi tiết »

Công ty Sao Phương Nam là công ty đi đầu trong lĩnh vực Thiết kế và Xây dựng với những kiến trúc sư và công nhân xây dựng giàu kinh nghiệm nhất. Sao Phương Nam mang đến những dịch vụ xây dựng chất lượng tốt nhất như: Dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín, giảm thiểu chi phí xây nhà cấp 4 cho bạn tối đa. Dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ – chuyên nghiệp Nhà cấp 4, nhà trệt cũng có thể xây… Chi tiết »

купить диплом бакалавра