Browsing Archive

February, 2015

Đây là mẫu nhà phố mới nhất được thiết kế và thi công trong năm 2015. Được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại với nội thất rất sang trọng. Ngôi nhà có nhiều không gian tràn ngập ánh sáng và thông thoáng. Cùng Blog Xây Nhà thăm quan ngôi nhà phố hiện đại 2015 mới ra mắt tại Úc này nhé. Mẫu nhà phố hiện đại 2015 Nhà bếp được thiết kế hiện đại dọc hành lang tạo không gian thông thoáng gần gũi hơn Ngôi nhà luôn… Chi tiết »

Đầu năm mới 2015 Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn BST Mẫu nội thất đẹp được thiết kế sang trọng ra mắt trong năm nay. Nếu bạn đang muốn thay đổi lại nội thất nhà mình thì đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Mẫu nội thất đẹp và sang trọng nhất năm 2015 với những ý tưởng độc đáo Các bộ sưu tập nội thất mùa xuân đã sẵn sàng! Đối với một người yêu thích các sản phẩm nội thất thiết kế, sẽ không… Chi tiết »

Mẫu nhà phố mới nhất 2015 dưới đây được thiết kế một cách hiện đại với nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà. Sàn nhà được lót bằng gỗ hài hòa với tông màu của ngôi nhà tạo cảm giác dễ chịu. Mẫu nhà phố hiện đại mới nhất 2015 này được xây dựng tại một trong những thành phố nhộn nhịp nhất thế giới, thành phố New York của Mỹ. Ngôi nhà phù hợp với phong cách sống hiện đại của thành phố New York. Ngắm mẫu nhà phố… Chi tiết »

 Că hộ 95m2 với nội thất gỗ sang trọng và ngăn nắp.  Căn hộ được tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn nhờ cách sắp xếp đồ dùng hợp lý. Cùng 2XayNha tham quan cách trang trí nhà 95m2 với 2 phòng ngủ thật đẹp sau nhé!  Không gian từ sảnh vào đến phòng khách, bếp ăn cùng hệ cửa trượt kính trong suốt thông ra ban công. Cách bố trí này không những đảm bảo ánh sáng, thông gió mà còn tăng không gian sinh hoạt… Chi tiết »

Đây là quán cafe được thiết kế độc đáo từ 6 chiếc container với những không gian đọc sách, trò chuyện và thư giãn thật đẹp và ấm cúng. Không gian quán mở sâu vào phía sau và khối trên của công trình. Sự tương phản giữa bê tông và cây cỏ, giữa những nét thẳng, dứt khoát và những đường buông mềm mại trên mặt bằng làm không gian quán mới lạ, thú vị. Mặt trước công trình bố trí thoáng để nhận nắng, gió biển. Mặt sau có… Chi tiết »

купить диплом бакалавра