Browsing Archive

December 29th, 2014

Như đã giới thiệu ở bài trước “Mẫu Biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 có sân vườn tuyệt đẹp và hiện đại ở Sóc Trăng“. Nhu cầu xây dựng biệt thự của các gia đình trung lưu tại Việt Nam đang tăng lên đáng kể. Đây là xu hướng tất yếu khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng ổn định hơn và số lượng người giàu đang tăng lên. Nắm bắt được xu hướng này, Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn thêm một mẫu biệt thự… Chi tiết »

Trong những mẫu biệt thự đẹp thì những mẫu biệt thự có sân vườn luôn nổi bật hơn cả. Tuy nhiên để thiết kế được một mẫu biệt thự có sân vườn hiện đại đòi hỏi chủ đầu tư phải có được một khoảng diện tích xây dựng không hề nhỏ. Đó là lý do càng làm cho những ngôi biệt thự sân vườn tăng thêm nhiều giá trị. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu Biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 có sân vườn tuyệt… Chi tiết »

Nhà ống đang trở thành xu hướng của các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhà ống giúp giải quyết được những diện tích đất hẹp mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt tối đa dành cho các thành viên trông gia đình. Trong bài viết dưới đây Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu Thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền diện tích 86,5m2 4 tầng mới nhất 2015. Thiết kế nhà ống đẹp mặt tiền 4,2m 4 tầng có đầy đủ công năng sử dụng cho… Chi tiết »

Nông thôn Việt Nam ngày nay đã khá khang trang và hiện đại hóa từng ngày. Bên cạnh cở sở hạ tầng được nâng cao là những ngôi nhà cấp 4 khang trang và hiện đại đang từng ngày làm thay đổi bộ mặt trước đây đây của nông thôn Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu hiện đại hóa từng ngày của nông thôn Việt. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn BST Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại phổ biến ở nông thôn Việt Nam 2015 với… Chi tiết »

купить диплом бакалавра