Browsing Archive

October 28th, 2014

Ngày 28-10, các đại biểu Quốc hội nhận được “Báo cáo giải trình bổ sung về báo cáo đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành” do Bộ trưởng Đinh La Thăng ký.   Quy hoạch sân bay Long Thành do ADPi thực hiện và giới thiệu trên website của mình Mô tả về hiện trạng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, báo cáo của Bộ GTVT cho biết: Hiện diện tích đất hàng không dân dụng quản lý chỉ có 590,48ha. Phần diện… Chi tiết »

Mẫu nhà phố thiết kế mộc mạc dựa trên những mẫu nội thất cổ điển sang trọng nhưng vẫn mang những nét hiện đại đặc trưng. Gia chủ đã chủ động để ngôi nhà trở nên mộc mạc hơn với bức tường gạch đỏ không cần trang trí. Bên trong ngôi nhà là những bộ bàn ghế mang tính cổ điển lâu đời. Tuy nhiê, bên cạnh những vật dụng mang tính cổ điển là những đồ dùng mang tính hiện đại cao như tivi treo tường hay một bếp ăn… Chi tiết »

Thiết kế Nội thất luôn là khâu khiến bạn tốn kém khá nhiều vì nội thất luôn là vô giá với rất nhiều mức giá tương ứng với nhiều mẫu mã thương hiệu. Điều này khiến bạn luôn băn khoăn và nếu không lựa chọn chính xác sẽ dẫn đến mất thẩm mỹ cho ngôi nhà mà bạn lại phải tốn kém khá nhiều tiền bạc. Vậy thiết kế nội thất đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tiết kiệm tiền bạc là ưu tiên hàng đầu của bạn? Hãy… Chi tiết »

купить диплом бакалавра