Browsing Archive

September 9th, 2014

Nhà thông minh đang mọc lên rất nhiều tại các nước Phương Tây dành cho những người yêu thích công nghệ và giới nhà giàu. Vậy nhà thông minh là gì và nó hiện đại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Nhà thông minh là một hệ thống các giải pháp cung cấp cho chủ nhà sự thoải mái, an ninh, sử dụng năng lượng hiệu quả ( chi phí vận hành thấp ) và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Trong nhà thông minh sử dụng chủ… Chi tiết »

Để mẫu nhà cấp 4 của bạn không bị nhàm chán, các KTS đã khéo léo thiết kế các mẫu nhà cấp 4 kết hợp mái Thái theo phong cách hiện đại để tạo sự mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Để thiết kế căn nhà cấp 4 của mình hầu như mọi người đều tham khảo từ rất nhiều nguồn, từ bạn bè, người thân, trên mạng và ngay cả các kiến trúc sư. Xây dựng được một căn nhà cấp 4 ưng ý thì chúng ta cần… Chi tiết »

Căn nhà phố này được xây dựng trên một diện tích đất lô khá rộng (7×13,8m), tổng chi phí đầu tư xây dựng vào khoảng 1,2 tỷ. Trong nhà có 6 phòng ngủ (2 phòng ngủ lớn, 4 phòng ngủ nhỏ). Yêu cầu thiết kế kiến trúc theo hình thức hiện đại, nhẹ nhàng.   Phối cảnh tổng thể nhà lô 3 tầng, diện tích 220m2 Ngôi nhà được thiết kế 3 tầng bao gồm các không gian chức năng sau:   Mặt bằng tầng 1 của nhà lô 3… Chi tiết »

Nhà cho người mệnh Hỏa – Với diện tích 148 m2, căn hộ ở quận 7, TP HCM sử dụng tông màu xanh lá chủ đạo, kết hợp nội thất thuộc hành Mộc đem đến sự cân bằng và không gian tĩnh tại cho gia chủ thuộc mệnh Hỏa.   Căn hộ có 2 phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp và không gian sinh hoạt chung. Tông màu nâu của gỗ được biến hóa từ sắc đậm đến nhạt cộng với màu xanh lá và màu trắng đem tới… Chi tiết »

купить диплом бакалавра