Browsing Archive

May, 2015

Nắm bắt được xu hướng nội thất hiện đại 2015, ngôi nhà dưới đây đã được thiết kế với những chi tiết hiện đại và lạ mắt nhất.  Thiết kế nội thất cho nhà đẹp với 3 phòng ngủ Điển hình như căn nhà 3 phòng ngủ ở huyện Nhà Bè, TP HCM, của một gia đình trẻ được cải tạo lại cá tính nhưng vẫn đảm bảo công năng tiện dụng. Ý tưởng đầu tiên của KTS Tạ Vĩnh Phúc (P+P Design & Construction) và chủ nhà là tháo… Chi tiết »

Bạn đang tham khảo những mẫu nhà cấp 4 đẹp với chi phí 700 triệu đầy đủ tiện nghi? Dưới đây là một mẫu nhà bạn có thể tham khảo để xây dựng một ngôi nhà thật đẹp cho mình! Mẫu nhà cấp 4 chi phí 7oo triệu đầy đủ tiện nghi Ngôi nhà có thiết kế lệch tầng, các vật dụng như bàn học, tủ quần áo, kệ tivi, tủ bếp… đều được làm bằng bê tông, bên ngoài ốp gỗ nên giá thành giảm hơn 50%. Trên diện… Chi tiết »

Sau khi xem xong căn nhà cấp 4 dưới đây chắc chắn sẽ thay đổi khái niệm của bạn về không gian sống. Hai bố con – chủ nhân của căn nhà này – đã tự sửa chữa lại ngôi nhà bằng các vật dụng không tốn kém nhưng lại mang đến một sức sống hoàn toàn mới cho ngôi nhà cấp 4 này. Căn nhà này là một minh chứng cho việc bạn không cần một diện tích lớn, đồ đạc đắt tiền mới có được nơi ở thoải mái… Chi tiết »