Browsing Archive

April, 2015

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn kiểu mới đang góp phần mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác tại các vùng nông thôn Việt Nam. Đẹp hơn, hiện đại hơn với thiết kế độc đáo dữa trên những diện tích khá rộng rãi ở vùng nông thôn. Hãy cùng Blog Xây Nhà tham khảo một trong những mẫu nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế tuyệt đẹp dưới đây nhé. Mẫu nhà cấp 4 nông thôn kiểu mới 2015 Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 đẹp… Chi tiết »

Với chi phí chỉ 300 triệu nhưng ngôi nhà dưới đây được thiết kế rất đẹp và độc đáo. Ngôi nhà thuộc sở hữu của một nghệ sĩ Guitar tại Hà Nội Ngắm ngôi nhà giá 300 triệu tại Hà Nội Căn nhà nói trên của một tay chơi guitar ở Hà Nội được trang web nổi tiếng về kiến trúc-Archdaily bình chọn là một trong những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo. So với kiểu nhà truyền thống của người Hà Nội, nhà có thiết kế tương đối… Chi tiết »

Căn hộ được thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích cho hai người. Kiến trúc sư bỏ bớt vách ngăn giữa các phòng giúp không gian sáng thoáng hơn. Thiết kế Căn hộ 30m2 cho hai người với tông màu gỗ và trắng sang trọng   Căn hộ ban đầu được chia thành 4 phòng nhỏ nên thiếu sáng và chật chội. Chủ nhà là một cặp đôi trẻ mong muốn phòng khách được thoáng đãng hơn, tăng diện tích trữ đồ và tối đa hóa khu vực riêng tư…. Chi tiết »

Những mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế và rất phổ biến ở Việt Nam. Đa số các khách hàng đều mong muốn ngôi nhà của mình sẽ có thêm nhiều diện tích sử dụng trên diện tích đất nền hẹp. Vì vậy những mẫu nhà 2 hoặc 3 tầng sẽ đáp ứng được yêu cầu này của gia chủ. Tuy nhiên, kiểu nhà 2 tầng lại có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào tài chính cũng như diện tích đất sử dụng của gia… Chi tiết »