Browsing Archive

March, 2015

Một căn hộ nhỏ ở Yokohama, Nhật chỉ có diện tích 64m2 nhưng kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế nhà để có đủ 1 phòng lớn làm phòng khách và nơi sinh hoạt chung, 1 wc, 1 phòng tắm, 2 phòng kho nhỏ, 2 phòng ngủ có không gian mở và 1 ban công rộng rãi để thư giãn cũng như phơi phóng. Dù nội thất không quá hoành tráng, sang trọng, nhưng tổng thể căn hộ đem lại cho người xem cảm giác tươi mới và đầy… Chi tiết »

Những ngôi nhà được thiết kế bằng gỗ luôn tạo được sự sang trọng nhưng đơn giản. Mẫu nhà đẹp dưới đây được thiết kế bằng gỗ với không gian thông thoáng tràn ngập ánh sáng hợp với tính cách của giản dị của gia chủ. Mẫu thiết kế nhà đẹp này được xây dựng quanh một khu vực trung tâm mở, cho phép ánh sáng từ toàn bộ mặt trước ngôi nhà có thể lọt vào qua các cửa sổ lớn. Điểm nhấn của phòng khách này là cây xanh… Chi tiết »

Nếu bạn đang băn khoăn nên thiết kế phòng ngủ của mình như thế nào để không chiếm nhiều diện tích thì hãy tham khảo bài viết: Tổng hợp 12 mẫu phòng ngủ diện tích nhỏ nhưng đẹp và đầy đủ tiện nghi. Những mẫu phòng ngủ dưới đây chỉ với diện tích khiêm tốn xấp xỉ 10m2 được bố trí một cách khéo léo nhằm khiến bạn vẫn thoải mái dù diện tích nhỏ. Phòng ngủ là một trong những không gian sinh hoạt quan trọng nhất trong tổ… Chi tiết »

Đây được xem là một trong những mẫu nhà được thiết kế là mắt nhất với vẻ ngoài tương đối bình thường nhưng cách sắp xếp bên trong lại khiến bạn hết sức ngạc nhiên. Ngôi nhà được xây dựng tại Canada với lối kiến trúc quen thuộc mang phong cách Châu Âu sang trọng. được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên nên ngôi nhà luôn được chiếu sáng một cách tối đa tạo sức sống cho ngôi nhà. Cùng ngắm mẫu nhà phố với thiết kế lạ mắt… Chi tiết »

Với diện tích đất hẹp thì các mẫu nhà 2 tầng là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thêm không gian sinh hoạt. Để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình, Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn những mẫu nhà cấp 4 2015 được thiết kế theo kiểu nhà ống 2 tầng hiện đại. Mẫu nhà cấp 4 2015 theo kiểu nhà ống 2 tầng Đây là mẫu nhà cấp 4 2 tầng khá phổ biến hiện nay và bạn có thể dễ dàng bắt… Chi tiết »

купить диплом бакалавра