Browsing Archive

January 2nd, 2015

Biệt thự Pháp ngày nay trên đất nước Việt Nam không còn nhiều, nhưng trong ký ức của mọi người thì Biệt thự Pháp gắn liền với những thăng trầm lịch sử Việt Nam. Tuy nhiên, khi nhắc tới Biệt Thự Pháp là nhắc đến những kiến trúc cổ điển tuyệt đẹp dường như sống mãi với thời gian. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu Biệt thự 2 tầng cổ điển theo phong cách Pháp sang trọng tại Việt Nam Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển… Chi tiết »

Bạn có cảm thấy bị quyến rũ khi ngắm mẫu phòng tắm dưới đây không? Lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, các Kiến Trúc Sư đã thiết kế một mẫu phòng tắm dựa trên sự đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Các vật liệu được sử dụng từ gỗ và đá là những yếu tố cơ bản trong văn hóa Nhật Bản. Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn Mẫu phòng tắm theo phong cách Nhật Bản đơn giản và sang trọng dưới đây được đánh giá… Chi tiết »

Những mẫu nhà mái thái dưới đây được thiết kế trên một diện tích không gian rộng. Đủ để thiết kế một kiểu nhà mái thái đúng tiêu chuẩn sang trọng. Thông thường các mẫu nhà cấp 4 đẹp kiểu mái thái luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người bởi tính thẩm mỹ, bớt nóng và công dụng của nhà mái thái bao giờ cũng hơn so với nhà cấp 4 mái bằng. Tuy nhiên chi phí xây dựng nhà kiểu nhà mái thái cấp 4 thường cao… Chi tiết »

купить диплом бакалавра