Browsing Archive

December 28th, 2014

Thiết kế tối giản và sang trọng là điểm nổi bật của mẫu ghế lót nệm này. Được thiết kế bởi công ty Missana của Tây Ban Nha. Tuy được thiết kế một cách tối giản nhất nhưng chiếc ghế vẫn rất vững chắc và màu sắc rất đẹp, rất sang trọng. Bạn có thể sử dụng chúng trong phòng bếp hoặc phòng ăn của gia đình. Bên cạnh những chiếc ghế đơn, công ty còn có những chiếc ghế dài cũng dựa trên phong cách tối giản đó. Ghế Oslo:… Chi tiết »

Bên cạnh những căn nhà phố, nhà ống hay những căn biệt thự hiện đại thì nhu cầu sở hữu nhưng căn nhà cấp 4 đẹp và hiện đại vẫn rất nhiều đối với đại đa số người Việt Nam. Hôm nay Blog Xây Nhà xin gửi đến các bạn một mẫu nhà cấp 4 1 tầng hiện đại đẹp nhất 2015. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú với mẫu nhà cấp 4 1 tầng hiện đại này Căn nhà nằm trên khu đất rộng 11,5mx20,5m là kích thước hợp… Chi tiết »

Nhà ống luôn là đề tài được nhiều người sống ở thành phố quan tâm nhất, vì có chung đặc điểm là đất hẹp và giải pháp chọn nhà ống là giải pháp tốt nhất. Hôm nay Blog Xây Nhà xin giới thiệu cùng bạn đọc một mẫu bản vẽ nhà ống đẹp 3,5 tầng nhỏ, gọn, hiện đại, phối cảnh đẹp với diện tích 4 x 18,0m. Đây là mẫu bản vẽ dành cho những lô đất hẹp nhưng lại khai thác hết công năng sử dụng khi bố trí các tầng… Chi tiết »

Lần đầu tiên nhìn chiếc ghế nệm này bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và màu sắc thật bắt mắt. Chiếc ghế nệm này được công ty Formabilio nước Ý thiết kế. Với hình dáng khá mũm mĩm đáng yêu, không chiếm nhiều diện tích trong nhà và dễ di chuyển nên bạn có thể đặt chúng ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Chiếc ghế nệm này được thiết kế với rất nhiều màu sắc đáng yêu. Chân ghế được làm từ gỗ và được thiết… Chi tiết »