Browsing Archive

November 27th, 2014

Ngôi nhà được thiết kế khá lạ dựa trên kiến trúc cổ điển đặc trưng của phương Tây. Dưới bàn tay ma thuật của KTS Alex Chinneck ngôi nhà đã trở nên dường như lơ lửng giữa không trung khiến mọi người đều ngạc nhiên. Ngôi nhà độc đáo này được xây dựng tại thủ đô London nước Anh và đã trở thành một kiệt tác kiến trúc thế giới. Chiêm ngưỡng ngôi nhà kỳ lạ của KTS Alex Chinneck Video ngôi nhà kỳ lạ của KTS Alex Chinneck

Hôm nay Blog Xây Nhà xin giới thiệu đến các bạn BST 19 Mẫu phòng tắm tuyệt đẹp được Blog Xây Nhà tổng hợp lại. Đây đều là những mẫu phòng tắm mà Blog Xây Nhà thấy rất đẹp và đầy tiện nghi. Các bạn hãy tham khảo những mẫu phòng tắm tiện nghi này để có thêm nhiều ý tưởng khi chuẩn bị xây nhà nhé. Không chỉ đầy đủ những tiện nghi cần thiết của một phòng tắm bình thường mà chúng còn mang những nét thiết kế hết… Chi tiết »

Nhờ KTS tư vấn cải tạo căn hộ như sơ đồ có phòng khách, bếp, phòng làm việc – ngủ dự phòng, phòng cho vợ chồng và con gái. (Trung)   Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân tư vấn như sau: Dựa theo sơ đồ bố trí mặt bằng, anh có thể cải tạo không gian bếp – phòng ăn – phòng khách giao thoa nhau. Riêng phòng thờ được bố trí lấy sáng từ ban công với vách ngăn riêng, bệ ngồi cao hơn tạo sự tách biệt,… Chi tiết »

купить диплом бакалавра