Browsing Archive

August 28th, 2014

Với mỗi thửa đất, chúng tôi sẽ đưa ra phương án thiết kế tối ưu và sử dụng hết công năng. Hãy cũng các kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo các mẫu nhà L đẹp: Bản phối cảnh thiết kế nhà hình chữ L đẹp, sang trọng Bản thiết kế biệt thự chữ L được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại với sự kết hợp của những yếu tố diện tường và các yếu tố trang trí được thiết kế chi tiết như… Chi tiết »

Bạn đang sở hữu ngôi nhà hình chữ L và bạn đang băn khoăn với việc bố trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo cách bố trí nội thất dưới đây do KTS chuyên về nội thất tư vấn. Tôi có miếng đất trong khu dự án với hình dạng chữ L, cạnh dài nhất là 8 m, cạnh ngang ở chỗ dài nhất cũng 8 m. Hiện tại, 2 mặt bên và sau lưng đều giáp nhà hàng xóm, chỉ còn chừa được phần sân… Chi tiết »

Chuyên mục nhà ống xin gửi đến các bạn mẫu nhà ống đẹp được thiết kế trên lô đất có diện tích đất 4x14m = 56m2, chiều cao 5 tầng, nhà xây kiểu lệch tầng. Mẫu thiết kế được thực hiện bởi KTS. Nguyễn Đức Cảnh – KTS. Hoàng Tùng (Công ty CP PSH) Nhu cầu sử dụng cụ thể: Tầng 1: Nơi để xe, phòng khách, phòng bếp, một nhà vệ sinh.  Tầng 2: Từ tầng 2 có thể đua ra 0,5m cho mặt trước.  Tầng 2 gồm 1 phòng đọc sách… Chi tiết »

Ngày nay việc sở hữu một ngôi nhà với diện tích rộng ngày càng khó khăn ở những đô thị lớn. Điều này gây khó khăn trong việc thiết kế những khu vườn nhỏ trong nhà để tạo thêm một không gian xanh. Dưới đây là một số những kinh nghiệm từ Kiến trúc sư sẽ giới thiệu cách thiết kế vườn bên trong nhà phố có diện tích vừa và nhỏ. Trong xu thế đô thị hóa, đất chật người đông và giá cả bất động sản ngày càng… Chi tiết »

купить диплом бакалавра