Browsing Archive

May 19th, 2014

2 Xây Nhà sẽ lưu ý các bạn cách bố trí và thiết kế nhà bếp hợp phong thủy. Điều này sẽ giúp cho bạn nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống tốt hơn. Con người luôn có sự trao đổi năng lượng với môi trường xung quanh. Nếu căn bếp có bầu không khí tốt, hợp phong thủy thì tinh thần của người nấu ăn cũng thoải mái, dẫn đến chất lượng bữa ăn tăng lên. Bạn có thể cải thiện phong thủy nhà bếp theo các cách sau:… Chi tiết »

Nhà bếp cần được xây dụng và thiết kế theo đúng hướng tránh gió vì nhà bếp rất kỵ gió. Nhà bếp cần phải được đặt ở nơi thông thoáng tránh ẩm ướt. Hãy cùng 2 Xây Nhà nghiên cứu những điều cấm kỵ sau đây khi xây dựng nhà bếp nhé! Bếp nấu kỵ gió: Bếp nấu phải “tàng phong tụ khí” tức là phải tránh gió để tụ được khí, vì vậy, tối kỵ gió thổi vào bếp. Nếu bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính và phía… Chi tiết »

Với cách trang trí đồng hồ vẽ trên tường sáng tạo sẽ tô điểm đặc biệt trong ngôi nhà của bạn.  Bạn chỉ cần có kim đồng hồ là có ngay 1 chiếc đồng hồ độc đáo cho ngôi nhà. Hãy cùng 2 Xây Nhà tìm kiếm xem mẫu đồng hồ nào phù hợp với bạn nhất nhé.   2 Xây Nhà chúc bạn tìm được mẫu đồng hồ vẽ trên tường phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất.  

купить диплом бакалавра