Browsing Archive

May 7th, 2014

Chỉ cần một chỗ ngồi chắc chắn có thể hàn huyên, một vài chi tiết trang trí là bạn đã có ngay một nơi thư giãn lãng mạn cho ngôi nhà bạn. Hãy cùng 2 Xây Nhà nghiên cứu nhé! Không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi Đặt thêm tấm đệm hoặc gối bên khung cửa sổ, bạn sẽ có một chỗ nghỉ ngơi tuyệt vời, tha hồ chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên cũng như tận hưởng không khí trong lành. Bao nhiêu mệt mỏi sẽ bay biến khi… Chi tiết »

Cửa sổ được trang trí đẹp mắt sẽ giúp ngôi nhà bạn trở lên đẹp và cuốn hút hơn. Hãy cùng 2 Xây Nhà cập nhật những mẫu trang  trí cửa sổ đẹp và bắt mắt hiện nay. Rèm cửa sổ đã trở nên phổ biến nhưng không bao giờ là đơn điệu với sọc thẳng đứng giúp tăng chiều cao cho phòng, làm không gian cao và rộng thêm. Trong cùng một không gian có nhiều rèm cửa như cửa sổ chính và phụ, bạn nên sử dụng màu… Chi tiết »

Những chiếc tủ sách 2 Xây Nhà sắp giới thiệu đây sẽ giúp ngôi nhà bạn trở lên thật phong cách. Với chiếc tủ sách độc đáo này sẽ giúp bạn khơi gợi được niềm đam mê đọc sách của bạn. Chiếc tủ sách hình thành trên ý tưởng một khung xương ham đọc sách. Thật thoải mái và dễ chịu với kiểu thiết kế này đúng không? Nó sẽ rất khả thi nếu bạn có một không gian rộng rãi trong căn nhà của mình. Đây là chiếc kệ… Chi tiết »

Phòng tắm của bạn sẽ thêm phần sang trọng và độc đáo hơn khi có một chiếc bồn rửa độc đáo ngày trong phòng tắm của bạn. 2 Xây Nhà sẽ giới thiệu các bộ sưu tập bồn rửa đẹp mắt hy vọng sẽ phù hợp với gia đình bạn. Những chiếc bồn cách điệu từ quả trứng Bồn rửa cảm hứng “âm – dương” phù hợp cho người thích bài trí theo phong thủy. Bồn rửa với hai màu đen trắng trẻ trung. Những sắc màu cực kỳ bắt… Chi tiết »

Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà nhưng để tìm ra màu sắc phù hợp với chủ nhân theo đúng vận mệnh thì nhà thiết kế cần phải nghiên cứu phong thủy để tìm ra màu sắc phù hợp. Sau đây 2 Xây Nhà xin giới thiệu những nguyên tắc chọn màu sắc hợp phong thủy. Có nhiều nguyên tắc để lựa chọn màu sắc cho nhà ở thuận theo phong thủy, ví dụ phối màu theo mệnh gia chủ, theo hướng nhà hoặc… Chi tiết »

купить диплом бакалавра