Browsing Archive

August 23rd, 2014

Bài trí nội thất trong nhà hay còn gọi là trang hoàng nội thất có vai trò hết sức quan trọng làm tăng giá trị sử dụng và vẻ đẹp của ngôi nhà. Vì thế mà trong lĩnh vực xây dựng có hẳn một ngành trang trí nội thất. Gia chủ thường rất chú ý đến những vấn đề có tính đại thể như một vùng đất, thế của một cuộc đất hay vị trí, hướng của một ngôi nhà và cũng rất quan tâm đến việc bố trí nội… Chi tiết »

Hỏi: Gia đình tôi có mảnh đất diện tích 21×4 m trong một con hẻm ở quận 5, Tp.HCM, đang muốn xây nhà 4 tầng. Hai vợ chồng đều thích phong cách hiện đại, đơn giản không quá cầu kỳ mà thoáng mát và ấm cúng. Mẹ tôi đã già nên cần một phòng ngủ yên tĩnh, có nhà vệ sinh riêng. Bà có thói quen tụng kinh vào buổi chiều nên cần một không gian tĩnh lặng. Hai vợ chồng tôi đều là bác sĩ nên muốn bố trí… Chi tiết »

Biệt thự đẹp, sang trọng này là tác phẩm của một kiến trúc sư danh tiếng. Biệt thự bao gồm 4 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Jonathan Ive, Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tại Apple, mua lại ngôi biệt thự tại San Francisco (Mỹ) với giá 17 triệu USD năm 2012. Ông là người đứng đằng sau thiết kế mang tính biểu tượng của iPod, iPhone và các sản phẩm khác. Một kiến trúc sư khá nổi tiếng là Willis Polk đã thiết kế Ngôi biệt thự này,… Chi tiết »

Với yêu cầu của chủ nhà, các KTS đã đưa ra phương án tư vấn bài trí nội thất phòng ngủ diện tích 10m2 cho cặp vợ chồng trẻ. Hỏi: Vợ chồng tôi đang sống trong phòng ngủ diện tích khoảng 10m2 nhưng chưa biết bố trí đồ đạc ra sao cho hợp lý. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi các bố trí nội thất trong phòng bao gồm 1 giường ngủ, 1 tủ quần áo, 1 bàn đa năng, ti vi LCD 32inch. Xin cám ơn! (Nguyễn Nam… Chi tiết »

купить диплом бакалавра